Không thể đạt "cực khoái" với bạn gái vì chỉ thích "solo". | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Không thể đạt "cực khoái" với bạn gái vì chỉ thích "solo".
Chào bác sĩ!
Cháu là nam, 24 tuổi. Cháu với người yêu mới quan hệ tình dục, mặc dù cháu rất ham muốn và cảm thấy kích thích nhưng khi bắt đầu quan hệ cháu lại không cảm thấy gì, đã thử nhiều tư thế. Quan hệ rất lâu nhưng cháu không đạt được cực khoái, kể cả là lần đầu tiên. Nếu mà tự thủ dâm thì cháu lại thấy đạt cực khoái và xuất tinh bình thường. Rất mong được bác sĩ tư vấn và giải đáp vấn đề của cháu.
Cảm ơn bác sĩ rất nhiều.
Loading...

Chào em,
Em và người yêu khi quan hệ tình dục không đạt được cực khoái mà trước khi bắt đầu em rất ham muốn và cảm thấy kích thích. Còn khi em tự thủ dâm thì lại đạt cực khoái và xuất tinh bình thường. Em đang băn khoăn và muốn được giải đáp về vấn đề này.
Thủ dâm hành động tự kích thích bộ phận sinh dục của mình bằng tay hoặc dụng cụ để tạo khoái cảm và thỏa mãn tình dục.. Đây được xem là hành vi tình dục an toàn, giúp thỏa mãn nhu cầu sinh lý nam giới, giúp đi vào giấc ngủ sinh lý dễ dàng hơn, làm giảm stress,… Thủ dâm với tần suất 1 – 2 lần/tuần thì không gây hại đến sức khỏe. Nếu hành động này của em diễn ra thường xuyên và liên tục sẽ gây hại đến sức khỏe hàng ngày như mệt mỏi, giảm tập trung  và sức khỏe sinh sản, có thể gây viêm nhiễm sinh dục và hệ lụy nữa chính như vấn đề em đang gặp phải là khi quan hệ tình dục với bạn gái lại không được thỏa mãn như thủ dâm.
Khi em thủ dâm, em có thể tự kiểm soát được quá trình này, không có nhiều yếu tố tác động vào nên em thấy thỏa mãn. Còn khi quan hệ thật sự với bạn gái là một điều hoàn toàn khác. Nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố, phụ thuộc vào người bạn gái nữa. Em và bạn ấy có thể căng thẳng, chưa quen với việc này nên không đạt được ý muốn. Bên cạnh đó, khi đã quen với động tác “tự sướng” nên khi quan hệ tình dục thực sự khó đạt được khoái cảm.
Em cần chia sẻ với bạn ý để bạn ấy có thể hiểu, thông cảm cho em và hạn chế thủ dâm có thể sẽ giúp cải thiện khó khăn này. Hai em nên tập trung và kéo dài màn dạo đầu, thực hiện những động tác kích thích vào những điểm nhạy cảm để tăng hưng phấn. Khi đó, thói quen thay đổi, tâm lý bạn thoải mái, em sẽ không bị áp lực trong chuyện đó nữa.
Thân ái!