Không thể "yêu" lần đầu có phải do của bạn gái bị "hẹp"?
Chào chương trình!! Em năm nay 28 tuổi bạn gái em 24 tuổi. Bạn gái em thì mới quan hệ lần đầu. Trong khi quan hệ em không thể nào cho " cậu bé" của em vào bên trong " cô bé " của bạn gái em được, chúng em đã tim đủ nọi cách, mọi tư thế nhưng cô bé vẫn không chịu, mặc dù cô bé cũng ra chất nhờn để bôi trơn, chỉ được 1.2cm là không vào được nữa, lấy tay thăm dò thì vẫn cho 1 ngón tay vào bình thường, vài hôm sau thử lại vẫn không thể nào mà hòa hợp được, có phải bạn gái em bị hẹp hay không? Bọn em phải làm thế nào, và có cách nào giải quyết, xin ý kiến của các chuyên gia, em xin cám ơn.

Chào em.
Xin thông cảm với những lo lắng hiện tại của em. Thông thường âm đạo sâu khoảng 8-10 cm và có khả năng co giãn rất tốt. Cấu tạo co giãn, đàn hồi của âm đạo lớn đến mức cho phép đầu đứa bé có đường kính khoảng 10cm đi qua trong lúc chuyển dạ.
Vì bạn gái em là quan hệ lần đầu nên thường có tâm lý lo lắng, căng thẳng nên khả năng co giãn của âm đạo bị hạn chế, dịch nhầy âm đạo tiết ra không đủ khiến cho việc quan hệ gặp khó khăn. Để khắc phục tình hình trên, trước hết bạn gái cần tạo tâm lý thoải mái trong khi lần quan hệ. Vì đối với phụ nữ, việc căng thẳng về tâm lý sẽ khiến cơ thể thiếu sự “mềm mại”, “ẩm ướt” và việc thâm nhập sẽ gây đau đớn và khó quan hệ.
Dương vật của em chỉ đưa vào 1.2 cm là không vào được, cũng có khả năng màng trinh quá dầy khi em đưa tay thì vào được, nhưng dương vật thì không đưa vào được. Em có thể dùng tay kích thích nhiều xem có cải thiện được tình trạng đó không? Hoặc cơ quan sinh dục bạn gái em bị chứng nhi hoá: nghĩa là tuy bạn gái đã trưởng thành là một phụ nữ, nhưng “cô bé” ngừng phát triển, dừng lại ở mức độ như của trẻ con, nên “cậu bé” cũng không đưa vào được. Ngoài ra có những nguyên nhân gây khó khăn trong quan hệ lần đầu là polyp thành âm đạo, hoặc khối u trong âm đạo,....
Vì thế trong những lần đầu tiên em nên tìm cách giải tỏa tâm lý lo sợ, tạo tinh thần thoải mái, vuốt ve, âu yếm thân mật với bạn gái trước khi “yêu”, cùng với việc tăng dần kích thích âm đạo bằng tay để tạo cảm hứng làm bạn gái bớt cảm giác lo lắng căng thẳng khi đó sẽ đón nhận "cậu bé" dễ dàng hơn. Còn nếu cố gắng mãi mà vẫn không thành công, hãy nghĩ đến những nguyên nhân khách quan do cấu tạo “cô bé” có vấn đề và khuyên bạn gái em gặp bác sỹ sản khoa để can thiệp sớm.
Chúc hai em may mắn