Không "xuất binh" khi xem phim sex?
Cho em hỏi em xem phim xxx em nằm sấp và khi gần xuất tinh em đè nặng dương vật chỉ có cảm giác hưng phấn nhưng không xuất tinh và tầm hồi sau rỉ ra cũng ít rồi em lại trở lại bình thường.Như vậy có sao không ạ !

Chào em!
Khi có những kích thích hay ham muốn về tình dục, dương vật sẽ cương cứng. Em xem phim sex hay thủ dâm cũng không hẳn là xấu, nếu em biết điều tiết chúng và thực hiện với tần suất 1- 2 lần/ tuần. Khi đến giai đoạn "cao trào'', đạt được sự cực khoái sẽ có hiện tượng xuất tinh, sau đó dương vật sẽ mềm lại, dần trở lại trạng thái ban đầu. Nếu như em đạt được cực khoái nhưng lại không thấy xuất tinh thì có thể xảy ra các trường hợp sau:
Thứ nhất là bệnh lý xuất tinh ngược dòng, tức là tinh dịch chảy ngược vào bàng quang.
Thứ hai có thể em bị tắc ống dẫn tinh, hoặc do dương vật bị tì đè, bị gấp khúc nên tinh dịch không được phóng ra bên ngoài.
Trước hết em nên tích cực tập luyện thể dục thể thao, giữ tinh thần thoải mái và tránh những tác động tì đè lên dương vật. Nếu như tình trạng trên vẫn tiếp diễn thì cũng nên đến bệnh viện chuyên khoa Nam học để thăm khám cho yên tâm.
Thân ái!