Kích thích bằng tay có mang thai được không ? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Kích thích bằng tay có mang thai được không ?
Bạn trai em có dùng tay kích thích vùng kín cách đây 3 tháng, 3 tháng sau em vẫn có kinh nguyệt bình thường nhưng đều bị chậm 5-6 ngày. Hiện nay em bụng em to phần bụng trên ( từ ngực đến rốn), ngồi có ngấn và có đường sọc nâu ở phần bụng dưới thấy rõ hơn trước một tí. Không biết phải em có thai hay không? Mong bác sĩ tư vấn

Chào em,
Về trường hợp của em, mình có chia sẻ bạn trai em có dùng tay kích thích vùng kín cách đây 3 tháng, 3 tháng sau em vẫn có kinh nguyệt bình thường nhưng đều bị chậm 5-6 ngày. Tình trạng này khả năng cao là em đang gặp rối loạn kinh nguyệt nhẹ một chút thôi em nhé.
Chứ sau khi mình quan hệ bằng tay và sau 3 tháng trở lại đây em vẫn có kinh nguyệt bình thường thì khả năng cao em không mang thai em nhé. Nguyên nhân việc rối loạn nhẹ này là do mình suy nghĩ quá nhiều, sau khi tâm lý bình ổn lại thì kinh nguyệt cũng sẽ đều đặn hơn nhiều thôi em nhé. Lưu ý với em rằng nếu mình chưa sẵn sàng trong việc làm mẹ thì em nên sử dụng bao cao su để phòng tránh em nhé.
Chúc em sức khỏe