"Kìm hãm" xuất tinh có ảnh hưởng đến sức khỏe?
Mỗi lần em quan hệ với bạn gái! Đang quan hệ gần xuất tinh thì em ngưng lại 1 vài giây sau em làm tiếp, cứ vài lần như vậy rồi em xuất tinh. Như vậy có bị làm sao không. Em cám ơn ạ

Chào em,
Em trai thân mến, thực chất, không có tài liệu cụ thể nào hướng dẫn cách quan hệ tình dục như thế nào là tốt, là đúng hay đủ tiêu chuẩn. Mỗi người sẽ lựa chọn cho mình cách quan hệ tình dục sao cho cả em và bạn tình có những giây phút "thăng hoa". Việc "yêu" sao cho thật thoải mái và thỏa mãn cả về sức khỏe lẫn tinh thần. Qua chia sẻ của em tôi có thể hiểu là em kìm hãm xuất tinh và em muốn hỏi là nó có ảnh hưởng đến sức khỏe sau này của em không?
Vấn đề tôi lưu ý này có lẽ sẽ liên quan đến thắc mắc của em, không biết có phải đó là ý em muốn hỏi không? Khi nam giới kìm hãm sự xuất tinh hoặc cố gắng xuất tinh theo ý muốn là phương pháp để kéo dài thời gian quan hệ, rất tốt cho những trường hợp xuất tinh sớm. Chính vì vậy, quan hệ bằng cách nào hay như thế nào mà em cảm thấy hứng thú và cách "mây mưa" đó phù hợp nhất thì đó là cách tốt nhất với trường hợp riêng của em.
Tuy nhiên nhiều trường hợp các cặp đôi muốn kéo dài thời gian “cuộc yêu”, vì họ cho rằng như vậy sẽ làm cho “đối tác” của mình có nhiều cảm giác và hưng phấn hơn nhưng nếu cứ liên tục làm gián đoạn thời điểm "cực khoái khi các cơ co thắt dữ dội, giúp phóng tinh nhưng em cố tình “ngưng” lại lúc sắp lên đỉnh điểm thì khoái cảm giảm đi rất nhiều. Hơn nữa, để kìm hãm phóng tinh, người đàn ông phải dùng ý chí điều tiết rất quyết liệt và điều này rất có hại cho hệ thần kinh. Chức năng điều khiển phóng tinh của vỏ đại não bị ức chế hoàn toàn, nếu tình trạng này lặp lại nhiều lần sẽ sinh rối loạn, lâu dần sẽ không phóng tinh được nữa.
Khi phải kiềm chế thường xuyên, khát vọng tình dục của người đàn ông đôi khi chưa được giải tỏa. Điều này tạo ra sức ép về tâm lý, lâu dần sinh đau đầu, chóng mặt, hoa mắt, dẫn đến chứng “trên bảo dưới không nghe”.
Qua những phân tích được mất ở trên mong rằng em và bạn gái có những sự lựa chọn phù hợp  nhất để cuộc yêu viên mãn nhưng cũng không ảnh hưởng tới sức khỏe trong tương lai
Chúc em luôn hạnh phúc!