Kinh nguyệt bất thường sau quan hệ cọ xát qua quần áo?
Em xin chào chương trình" Cửa sổ tình yêu". Em muốn hỏi bác sĩ là: Gần đây kinh nguyệt em không đều cụ thể là: Vào tháng 7,8 kinh nguyệt của em vào ngày 25, đến t tháng 9 kinh nguyệt của em lại là ngày 16, sang tháng 10 em xảy ra 2 lần kinh nguyệt vào ngày 12 và ngày 30. Ở lần ngày 12 thì bình thường nhưng ở ngày 30 thì em chỉ bị 3 ngày và kèm theo đó là màu đen, có mùi. Trong ngày mùng 3 tháng 10 em có quan hệ qua quần áo với bạn trai. Vậyy liệu đây có phải dấu hiệu có thai không ạ. Em mong bác sĩ hay trả lời câu hỏi của em, em rất sợ điều này xảy ra. Em cảm ơn bác sĩ ạ!

Chào em!
Trường hợp nếu em chỉ quan hệ cọ xát qua quần áo với bạn trai thì em không thể có thai được em nhé. Tinh trùng chỉ có thể di động và thụ thai khi nó được đưa vào bên trong âm đạo, chúng không thể tự mình xuyên qua quần áo để vào thụ thai, nên nếu chỉ có nguy cơ đó thì khả năng em mang thai là không thể xảy ra.
Không rõ trong tháng vừa rồi em có sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp, hay thuốc điều trị bệnh gì không em? Việc kinh nguyệt của em rối loạn cũng đã diễn ra thời gian dài, suốt từ chu kỳ tháng 8, và hiện tại thì sự rối loạn đã nghiêm trọng hơn , em có kinh nguyệt 2 lần 1 tháng, và kinh nguyệt có màu, mùi bất thường. Do đó em có thể bị một số các bệnh phụ khoa, rối loạn nội tiết hoặc viêm nhiễm trong cơ quan sinh sản.
Em nên đi khám chuyên ngành sản phụ khoa tại các bệnh viện uy tín để được thăm khám và điều trị nếu cần thiết em nhé. nếu mà để lâu có thể bệnh trở lên nặng hơn, lan rộng trong cơ quan sinh sản gây ra các biến chứng nguy hiểm như tắc vòi trứng, viêm dính buồng tử cung...gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.
Chúc em sức khỏe.