Kinh nguyệt không đều từ sau khi kết hôn?
Chào Bác! Cháu cưới đã được 7 tháng.lúc chưa cưới,kinh nguyệt luôn đều đặn là ngày 28,29,30..nhưng khi cưới xong..trong 3 tháng đầu khi tới ngày hành kinh lại ra huyết nâu...và 3 tháng sau không có dấu hiệu gì cả( mất kinh) thử que lại không có.
Bác sĩ Từ Dũ cho cháu uống thuốc DuPhaston và cháu đã có vòng kinh trở lại như bình thường (ngày 45678/1) vừa qua và Bác sĩ nói cứ quan hê bình thường.hiện cháu đã sạch kinh nhưng không biết khi nào thì được thưa Bác sĩ..mong câu trả lời của Bác !chúc Bác nhiều sức khỏe.Cảm ơn Bác sỹ!

Chào cháu!
Đôi khi môi trường sống thay đổi, tâm lý căng thẳng, lối sống sinh hoạt bị xáo trộn cũng có thể gây ra rối loạn kinh nguyệt. Cháu đã được bác sĩ cho dùng thuốc nội tiết và hiện tại thì vòng kinh cũng đã quay trở lại ổn dịnh bình thường. Tôi cũng không rõ ý cháu hỏi "khi nào thì được" là "được" cái gì? Nếu đã dùng thuốc, bác sĩ cũng đã gợi ý hai vợ chồng quan hệ tình dục bình thường thì cháu có thể yên tâm theo sự chỉ dẫn đó.
Khi kinh nguyệt trở nên đều đặn thì trứng sẽ rụng vào khoảng thời gian giữa chu kì kinh, nếu tập trung quan hệ vào khoảng thời gian trứng rụng thì khả năng mang thai sẽ cao hơn. Cháu nên giữ tinh thần thoải mái, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý để cơ thể khỏe mạnh và vòng kinh đều đặn. Và cháu có thể theo dõi trứng rụng qua siêu âm để tăng khả năng thụ thai hơn.
Chúc cháu sức khỏe!