Kinh nguyệt rối loạn có thể biết ngày rụng trứng được không?
Con năm nay 19 tuổi kinh nguyệt của con đã không có từ gần 1 năm nay rồi nhưng cách đây 2 tháng con có uống thuốc cao ích mẫu dạng nước đến hiện tại bây giờ kinh nguyệt của con đã xuất hiện được 3 ngày vậy cho con hỏi thời gian rụng trứng của con là sau bao nhiêu ngày ạ

Chào em!
Hiện tại thì em đang bị rối loạn kinh nguyệt, mất kinh đến 1 năm và hiện giờ mới có lại có thể do sau khi em sử dụng cao ích mẫu, và khi mà chu kỳ kinh nguyệt đang bất ổn như thế thì không thể tính được ngày có khả năng rụng trứng . Kể cả đối với những người phụ nữ có chu kỳ kinh nguyệt đều thì theo nghiên cứu cũng chỉ có 70-80% là có thời điểm trứng rụng vào thời điểm giữa chu kỳ, và bên cạnh cũng có những người có chu kỳ đều cũng không thể tính chính xác thời điểm rụng trứng được mà cần nhờ siêu âm canh trứng.
Hiện tại thì em bị  mất kinh gần 1 năm mới có lại thì em cũng nên theo dõi chu kỳ trong thời gian tiếp theo em nhé,nếu chu kỳ bất ổn kéo dài thì em nên đi khám chuyên khoa Sản phụ khoa để được thăm khám tìm nguyên nhân và điều trị càng sớm càng tốt em nhé.
Chúc em sức khỏe.