Làm đủ mọi cách vẫn không khiến nàng lên tới "đỉnh"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Làm đủ mọi cách vẫn không khiến nàng lên tới "đỉnh"?
Em xin chào chương trình. Chào các bác sĩ tư vấn.
Em năm nay 24 tuổi. Bạn gái em năm nay 21 tuổi. Bọn em cùng đang đi làm nhưng không sống chung với nhau. Thỉnh thoảng chúng em có hay gặp nhau rồi có quan hệ tình dục. Nhưng mỗi lần quan hệ. Bạn gái em đều không có cảm giác gì cả. Chúng em đã thử mọi cách như em dùng miệng tạo cảm giác cho cô ấy hay khi quan hệ sẽ đổi các tư thế. Hoặc để cô ấy chủ động trong cách quan hệ nhưng cô ấy vẫn không có cảm giác gì. Em xin hỏi bác sĩ là như vậy có phải là bệnh hay không ạ. Tâm sinh lý cô ấy như vậy có phải là bình thường không ạ. Bâc sĩ cho em lời khuyên để cải thiện tình hình được không ạ?
Khi quan hệ chúng em cũng tạo sự thoải mái cho nhau và không có bất kì tâm lý lo lắng hay hoang mang nào cả!. Xin nhờ chương trình và các bác sĩ giải đáp cho em. Em xin chân thành cảm ơn!
Loading...

Chào em!
Tình trạng nữ giới không có ham muốn tình dục khi quan hệ hoặc không đạt được khoái cảm, thỏa mãn khi quan hệ người ta gọi là lãnh cảm tình dục ở nữ giới. Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này chủ yếu là do tâm lý và một phần do nội tiết tố và sức khỏe gây nên, cũng có nhiều những trường hợp là do ảnh hưởng của các dây thần kinh cảm nhận khoái cảm tình dục ở vùng kín của nữ giới.
Cơ quan sinh dục nữ là nơi có nhiều dây thần kinh cảm nhận kích thích cực khoái, tuy nhiên ở mỗi người thì có một điểm cực khoái khác nhau. Phần lớn phụ nữ bị kích thích khi chạm vào điểm G (là phần mô bên trong âm đạo,nằm sau xương mu, gần cơ thắt vòng của bàng quang và bao quanh niệu đạo), tuy nhiên nhiều trường hợp thì điểm nhạy cảm của phụ nữ lại chẳng phải điểm g mà ở âm vật, hay môi lớn, môi bé âm đạo.... Mỗi người có một điểm cực khoái khác nhau và phải kích thích đúng điểm đó mới đạt được cực khoái. Vì thế có thể khi không được kích thích đúng điểm nhạy cảm thì không thể đạt khoái cảm. Em có thể thử kích thích tại các điểm nhạy cảm khác nhau ở vùng kín để có thể tìm được khoái cảm cho bạn gái mình.
Việc bạn gái em không có ham muốn tình dục nếu kèm khô âm đạo có thể do yếu tố suy giảm estrogen hay nội tiết tố nữ gây ra. Nếu là nguyên nhân như vậy thì em có thể đưa bạn gái đi khám phụ khoa để bác sỹ kiểm tra xét nghiệm tư vấn cho bạn gái mình, khi đó tình trạng có thể sẽ được khắc phục.
Chúc hai em hạnh phúc!