Làm sao biết chính xác như thế nào là có kinh nguyệt? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Làm sao biết chính xác như thế nào là có kinh nguyệt?
Em là nam 21tuổi. Em và bạn gái có quan hệ nhiều lần có lần dùng bao có lần dùng thuốc khẩn cấp và có lần không an toàn. Vừa rồi bạn gái em bị trễ kinh nữa tháng tụi em lo lắng là có thai nên mua que về thử vào sáng sớm khi thức dậy. Que cho kết quả 1 vạch.
Em định mua thêm 1 que sáng hôm sau thử tiếp thì hôm sau bạn gái em ra máu vùng kín. Số lượng máu ra 3 ngày nay y như chu kỳ kinh nguyệt hằng tháng của bạn gái em. Vậy đó có phải là chu kỳ kinh nguyệt đã trở lại không ạ!
Loading...

Chào em!
Thứ nhất em không cho tôi một mốc thời gian cụ thể nào về quan hệ tình dục giữa hai em. Hai là em cho tôi quá ít thông tin về tính chất ra kinh của bạn gái em như là có đau bụng, kinh ra có màu sắc thế nào? Tính chất ra sao? Chảy thành dòng hay vón cục... Vì thế rất khó để trả lời em được đó là máu kinh hay máu ra bất thường.
Nếu trường hợp máu chảy ra nhiều, màu sắc tính chất và thời gian vẫn giống như những lần ra kinh nguyệt hàng tháng kèm theo không có biểu hiện gì bất thường như đau bụng, người mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt thì đó có thể là chu kỳ kinh nguyệt của bạn gái em thôi nhé.
Tuy nhiên cũng cần theo dõi xem có bất cứ biểu gì bất thường hay không nếu có nên đưa bạn gái đi khám tại bệnh viện hoặc trung tâm sinh sản em nhé.
Lần sau nếu có quan hệ thì nên sử dụng bao cao su để tránh mang thai ngoài ý muốn và các bệnh lây qua con đường tình dục.
Chúc em sức khỏe!