Làm sao để "cậu nhỏ" cương lâu và kéo dài được thời gian? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Làm sao để "cậu nhỏ" cương lâu và kéo dài được thời gian?
Dạ em chào bác sỹ. Em năm nay 26 tuổi chưa có gia đình, bác sỹ cho em hỏi em rất ít quan hệ mà mỗi lần quan hệ thì chỉ được gần 1 phút là xuất tinh thêm dương vật em mấy năm nay tự nhiên không cưng cứng được như trước nữa và rất nhanh mềm.
Bác sỹ cho em hỏi là bệnh của em có thể chữa khỏi không tại em cũng có đi khám ở Cần Thơ rồi nhưng vẫn không thay đổi được gì và nếu em muốn quan hệ thì thuốc gì có thể giúp dương vật cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ được lâu hơn. Em cảm ơn bác sỹ.
Loading...

Chào em,
Em nói tần suất quan hệ của em rất ít vậy em quan hệ bao nhiều lần/tuần? Tình trạng xuất tinh chưa được 1 phút của em xuất hiện từ bao giờ? Em đã đi khám ở Cần Thơ, vậy bác sỹ kết luận tình trạng của em sau khi thăm khám là gì?
Thực ra với tình trạng của em, khi em không có quan hệ với tần suất thường xuyên, việc em không quen được với những kích thích khiến cho dễ lên đỉnh xuất tinh có thể coi đó là việc dễ hiểu. Còn trong trường hợp khi em đã có quan hệ tình dục thường xuyên trong 1 khoảng thời gian dài mà tình trạng của em không có cải thiện thì đó mới được coi là bệnh lý xuất tinh sớm.
Tình trạng dương vật không cương cứng như trước và nhanh hơn có thể nguyên nhân do ngày trước em thủ dâm quá nhiều, tâm lý gặp nhiều căng thẳng, stress, mất tự tin trong quá trình quan hệ, suy giảm nội tiết, hoặc do lối sống thiếu khoa học như lười vận động, sử dụng các chất kích thích, chế độ ăn uống không hợp lý…
Nếu tình trạng của em đi khám tại các bác sỹ Cần Thơ mà không có hiệu quả thì em có thể đến các bệnh viện chuyên khoa Nam học lớn hơn như Bệnh viện Bình Dân, Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh để được thăm khám, điều trị và được tư vấn kỹ hơn cho trường hợp của em. Còn hiện tại chúng tôi không thăm khám cho em nên không thể nắm rõ nguyên nhân gây ra tình trạng của em là do đâu, phải tìm được nguyên nhân thì mới có hướng điều trị rõ ràng cho em được, còn không rõ tình trạng của em thì chúng tôi không thể tư vấn giúp em nên dùng thuốc gì để cải thiện tình trạng này giúp em được.
Chúc em sức khỏe!