Làm sao để có thể kéo dài thời gian "ân ái"?
Xin chào trung tâm tư vấn ạ! em là hoàng, em có câu hỏi này xin hỏi trung tâm trả lời giúp em với ạ!
Trước đây, khi em chưa có bạn gái em thường xuyên thủ dâm. Sau này khi có bạn gái thì khi em quan hệ tình dục thì chỉ kiềm chế được dưới 1 phút là đã xuất tinh. em biết mình xuất tinh sớm cũng được hơn 2 năm rồi. em nghĩ nguyên nhân do em thụ dâm nhiều. em xin hỏi trung tâm tư vấn giúp em cách chữa trị với ạ? thời gian là bao lâu là không phải xuất tinh sớm ạ? liệu em có khắc phục được thời gian xuất tinh không ạ? (khi em hỏi thì bạn gái em nhưng cô ấy không nói, nhưng theo cảm nhận của em thì cô ấy thực sự chưa thỏa mãn về nhu cầu ạ). em xin cảm ơn ạ!

Em trai thân mến,
Những băn khoăn của em chương trình xin giải đáp như sau:
Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới không kiểm soát được thời gian xuất tinh dưới 3 phút ( có tài liệu là dưới 1 phút) hoặc ngay khi dương vật đưa vào âm đạo, không đem lại khoái cảm cho bạn tình. Nếu như tình trạng xuất tinh sớm chỉ diễn ra 1 vài lần thì không được coi là bệnh. Nhưng khi quan hệ thường xuyên diễn ra tình trạng xuất tinh sớm thì được coi là bệnh lý.
Nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới là do:
- Tâm lý căng thẳng: nam giới có những căng thẳng trong cuộc sống, trong công việc; hoặc ở những lần quan hệ đầu đã gặp triệu chứng mất tự tin khiến những lần sau cũng căng thẳng làm cho "cậu nhỏ" chịu áp lực tâm lý. Nếu như vậy em hãy luôn tự tin trước khi lâm trận, có thể dùng bao cao su để giảm bớt sự nhậy cảm của cậu nhỏ, nên tập thường xuyên bài tập dành cho vùng chậu.
- Do thói quen thủ dâm quá nhiều: vì tâm lý khi thủ dâm là nhanh chóng, nên tạo thành thói quen khi "lâm trận" thực sự thói quen thủ dâm có ảnh hưởng. Khi điều chỉnh lại tần suất, thả lỏng tâm lý và cơ thể sẽ giúp em sớm cải thiện tình hình.
- Do hẹp hay dài bao quy đầu: khiến cho phần đầu bao quy đầu nhạy cảm chỉ cần va chạm nhẹ cũng dẫn đến xuất tinh sớm. Sẽ tự lộn bao quy đầu hoặc nhờ đến sự can thiệp của y tế nếu như không thể tự lột được.
- Do bệnh lý như viêm nhiễm, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo,... ảnh hưởng đến trung tâm tủy sống. Khi gặp vấn đề này thì cần phải thăm khám và điều trị đúng phác đồ để sớm cải thiện tình hình.
Hi vọng với những kiến thức tôi cung cấp ở trên em có thể hiểu rõ tình trạng của bản thân và có cách khắc phục sớm đem lại sự tự tin và hạnh phúc viên mãn.
Chúc em sức khỏe!