Làm sao để tinh trùng của em "chui ra ngoài" như người ta? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Làm sao để tinh trùng của em "chui ra ngoài" như người ta?
Xin chào bác sĩ năm nay em 27 tuổi và hôm nay em có 2 câu hỏi muốn gửi đến bác sĩ ạ!
1. Khoảng 3 tháng trở lại đây bỗng dưng dương vật em có nổi một cái hạch ở phía trong và khi đi tiểu thì có cảm giác hơi buốt, khi ấn vào thì thấy hơi đau và cái hạch đó cứng. Cho em hỏi cái hạch đó có ảnh hưởng gì đến chuyện quan hệ vợ chồng không.
2. EM bắt đầu có hiện tượng thủ dâm vào khoảng 10 và đến nay khi em quan hệ với bạn gái thì không thấy xuất tinh và còn khi không quan hệ thì vẫn xuất tinh bình thường. Em rất lo vì em sắp cưới vợ. Vậy em xin hỏi có cách nào chữa trị để xuất tinh lại được bình thường như bao người khác ạ!
Em cám ơn bác sĩ ạ!

Chào em, những băn khoăn của em Chương trình giải đáp như sau:
Về câu hỏi dương vật em có nổi hạch gây cảm giác tiểu buốt, ấn vào đau, cứng, di động kém có ảnh hưởng gì đến quan hệ vợ chồng không? Vì trong chia sẻ của em thì em đã có quan hệ với bạn gái rồi thì em có thấy việc quan hệ có gì khó khăn hay không, em có thấy đau khi dương vật cương cứng? Tuy nhiên, dù chưa nói đến việc quan hệ có khó khăn hay không mà rõ ràng dương vật có "cục cứng" đó là biểu hiện bất thường mà em cần phải lưu ý.  Dương vật cũng như các cơ quan khác đều có khả năng nổi cục bất thường, có thể là các khối u, các nang hoặc nổi hạch do một yếu tố cơ thể có bệnh lý.
Về câu hỏi việc xuất tinh khi quan hệ của em, em có biểu hiện không xuất tinh được khi quan hệ tình dục nhưng lúc khác lại có thể xuất tinh đúng không? Em gặp tình trạng này lâu chưa, khi thủ dâm thì em có xuất tinh được hay không, em có xuất tinh khi đi tiểu hay có gặp hiện tượng mộng tinh không? Với biểu hiện em đang gặp phải đây rất có thể là tình trạng xuất tinh ngược dòng (xuất tinh ngược vào bàng quang), tắc ống dẫn tinh…
Với những mô tả của em thì cả hai hiện tượng trên đều là những biểu hiện không tốt của sức khỏe vì vậy em cần phải đi kiểm tra về chuyên khoa Nam học để sớm có cách khắc phục cho mình em nhé!
Chúc em những điều tốt lành!