Làm thế nào để kéo dài thời gian quan hệ? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Làm thế nào để kéo dài thời gian quan hệ?
Cháu gặp phải tột chút vấn đề khi quan hệ bác sĩ tư vấn giúp cháu ạ. Cháu 16 tuổi, quan hệ 3 phút đã xuất tinh. Như vậy cháu có phải bị yếu sinh lí không ạ. Nó có nghiêm trọng không và cháu cần làm gì để lần sau có thể kéo dài lần quan hệ và không xuất tinh sớm chỉ có 3 phút như vậy ạ. Cháu cảm ơn.
Loading...

Chào cháu.
Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau 1 khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của nam giới. Khi có quan hệ thực sự với bạn tình mà phần lớn thời gian quan hệ dưới 2 phút đã xuất tinh và kéo dài trong 1 khoảng thời gian tương đối dài thì được coi là hiện tượng xuất tinh sớm. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm như : lâu ngày không được quan hệ xuất tinh hay quá căng thẳng hoặc quá hưng phấn, hay đang gặp 1 số vấn đề về bệnh lý cũng có thể ảnh hưởng đến việc xuất tinh sớm.
Cháu năm nay mới 16 tuổi cháu đã có quan hệ tình dục đều đặn với bạn tình hay mới chỉ là thủ dâm thôi, nếu chỉ là thủ dâm thì chưa đánh giá được mức độ xuất tinh sớm cháu nhé. Nếu cháu đã có quan hệ tình dục đều đặn với bạn tình mà dưới 2 phút mới được coi là xuất tinh sớm, cháu vẫn được 3 phút thì cũng vẫn trong giới hạn bình thường, cũng chưa cần phải đi khám nam khoa.
Nếu lâu không được quan hệ thì cháu có thể tự thủ dâm 1 lần 1 tuần để giảm bớt ham muốn, tạo tinh thần thoải mái, tránh căng thẳng stress, thay đổi các tư thế quan hệ, tập kìm hãm việc xuất tinh bằng cách khi sắp xuất tinh thì dừng lại thay đổi sang tư thế khác, cháu có thể lên mạng tìm hiểu và tập theo bài tập kegel cũng có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ cho cháu. Chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, kiêng các chất kích thích, rèn luyện thể thao để nâng cao sức khỏe cho bản thân.
Chúc cháu sức khỏe!