Làm thế nào để tự lột bao quy đầu? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Làm thế nào để tự lột bao quy đầu?
Chào bác sĩ! Em có một câu hỏi nhờ bác sĩ giải đáp giúp em. Bạn trai em 32 tuổi, chưa quan hệ tình dục lần nào và vẫn còn bao quy đầu. Khi dương vật của bạn e cương lên bao quy đầu vẫn k tuột xuống, cho em hoi như vậy có phải bạn trai em bị bệnh dài bao quy đầu không ạ? Làm thế nào để tự lột bao quy đầu? Em cảm ơn bác sĩ!
Loading...

Chào em!
Dài bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu không thể tuột được khi cương cứng mà phải dùng tay. Dài bao quy đầu nếu không cắt sẽ dễ dàng gây ra viêm nhiễm như viêm quy đầu, viêm bao quy đầu do cặn bã, chất bẩn đọng lại mà không được vệ sinh sạch sẽ. Bên cạnh đó dài bao quy đầu cũng có thể ảnh hưởng đến hoạt động tình dục như khó xuất tinh, xuất tinh sớm, làm giảm khoái cảm tình dục,...
Chính vì vậy, bạn trai em nên đến bệnh viện để thăm khám, sau đó bác sĩ sẽ tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Đây là một tiểu phẫu không quá phức tạp cho nên em cũng đừng lo lắng quá, và chỉ nên tiến hành cắt bao quy đầu tại các bệnh viện chuyện khoa.
Chúc em sức khỏe!