Lần đầu làm "chuyện ấy" chỉ được 10 giây, có sao không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Lần đầu làm "chuyện ấy" chỉ được 10 giây, có sao không?
Em năm nay 20 tuổi. Chưa quan hệ lần nào. Hôm trước là lần đầu em quan hệ với bạn gái mình. Lúc em đưa dương vật vào trong âm đạo của bạn gái thì bị kích thích rất mạnh và chỉ khoảng 10 giây đã bị xuất tinh. Cho em hỏi triệu chứng này có lo ngại lắm không ạ. Và các lần sau em nên đưa dương vật vào như thế nào để giảm bớt kích thích mạnh như vậy ạ?

Chào em.
Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau 1 khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của nam giới. Khi có quan hệ thực sự với bạn tình mà dưới 2 phút đã xuất tinh thì được coi là hiện tượng xuất tinh sớm. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm như : lâu ngày không được quan hệ hay quá căng thẳng hoặc quá hưng phấn, hay đang gặp 1 số vấn đề về bệnh lý cũng có thể ảnh hưởng đến việc xuất tinh sớm.
Em năm nay 20 tuổi chưa quan hệ lần nào. Hôm trước là lần đầu tiên em quan hệ  với bạn gái nhưng khi em đưa dương vật vào âm đạo thì bị kích thích rất mạnh chỉ khoảng 10 giây đã xuất tinh, vì em mới quan hệ với bạn gái là lần đầu tiên nên chưa thể đánh giá được có phải em bị xuất tinh sớm hay không, khả năng lớn là do vấn đề tâm lý làm ảnh hưởng đến việc xuất tinh, có thể do em quá hưng phấn, quá căng thẳng và muốn được chinh phục luôn nên mới găp phải tinhg trạng trên.
Lần sau khi quan hệ em nên tạo cảm giác thoải mái, không được nóng vội, có màn dạo đầu hợp lý, thay đổi các tư thế quan hệ, nếu như sau này em có quan hệ đếu đặn với bạn tình mà vẫn bị xuất tinh sớm thì em nên đi khám nam khoa xem nguyên nhân do đâu thì mới có hướng giải quyết cho em được. Em cũng nên vào youtobe xem và tập bài tập kegel nếu tập đúng sau vài tháng cũng có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ cho em.
Chúc em sức khỏe!