Lần đầu qua "cửa sau", có thai không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Lần đầu qua "cửa sau", có thai không?
Em và bạn gái quan hệ qua đường sau nhưng không sâu, và đây là lần đầu tiên và em có ra 1 chút và sau khi xong cô ấy dùng nước rửa kĩ như vậy có thai hay không xin hãy giúp em ạ !
Loading...

Em trai thân mến.
Việc thụ thai là do trứng gặp tinh trùng, tinh trùng được sinh ra từ tinh hoàn  và trứng được sản sinh ra từ buồng trứng. Hậu môn( cửa sau) là bộ phận thuộc hệ tiêu hóa không có chức năng sinh sản nên không thể có thai nếu như quan hệ đường này. Vì thế dù em có xuất tinh hay không, bạn gái có vệ sinh hay không thì cũng không thể mang thai được. Nhưng nếu trong trường hợp em có xuất tinh "cửa sau" nhưng lỡ để tinh dịch tràn lên phần âm đạo thì khả năng thụ thai vẫn có thể xẩy ra.
Vì vậy, dù không có khả năng mang thai nhưng em cần nhớ là vị trí này không có tác dụng tiết dịch nhờn cho việc quan hệ. Nên nếu như lạm dụng có thể mà tăng nguy cơ viêm nhiễm,  gây tổn thương hậu môn và không thể phòng tránh được những bệnh lây qua đường tình dục.
Thân!