"Lần đầu tiên" mà cho vào dễ dàng, liệu có phải đã từng...?? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Lần đầu tiên" mà cho vào dễ dàng, liệu có phải đã từng...??
Xin chào cửa sổ tình yêu..
Em muốn được tư vấn rằng tại sao lần đâu quan hệ với bạn gái em lại cảm thấy cậu nhỏ đi vào rất dễ dàng và em lại không cảm thấy cô ấy đau đớn.. và ra ít máu..em thắc mắc và nghi ngờ bạn gái em đã từng quan hệ với ai. . Em mong có thể giải đáp sự nghi ngờ của em để bọn e có 1cuộc sống vui vẻ Mong được giúp đỡ.
Em xin chân thành cảm ơn..
Loading...

Chào em!
Có lẽ bạn gái em sẽ rất buồn và thất vọng khi biết em đã nghi ngờ cô ấy như vậy. Một người con gái khi quyết định có quan hệ tình dục với em tức là họ rất tin tưởng vào em vào mối quan hệ này Em nên biết rằng âm đạo của người phụ nữ có rất nhiều những nếp gấp. Các mô cơ thành âm đạo có tính đàn hồi khá  cao. Vì vậy âm đạo có thể đón nhận bất cứ kích thước nào dương vật trong khi giao hợp. Ở những người phụ nữ chưa quan hệ lần nào thì âm đạo của họ khá chặt chẽ. Do vậy, đa phần phụ nữ quan hệ lần đầu sẽ thấy đau và chảy máu. Tuy nhiên thì không phải tất cả mọi cô gái quan hệ lần đầu tiên đều đau và chảy máu. Điều đó còn tùy thuộc từng cơ địa, tâm lý và hiệu quả của những kích thích từ bạn nam.
Nếu bạn nam kích thích tốt, âm đạo sẽ giãn nở tốt, tiết nhiều dịch nhờn, khớp hông cũng mở rộng hơn, khiến việc đưa dương vật vào âm đạo thuận lợi hơn. Còn chảy máu nhiều hay ít sẽ tùy thuộc vào cấu tạo của màng trinh. Có những người màng trinh mỏng dễ rách, chảy máu cũng ít, có người không có màng trinh bẩm sinh, có người màng trinh hình lỗ, không rách vào mạch máu … thì khi quan hệ lần đầu thậm chí sẽ không thấy chảy máu.
Mặt khác, cũng cần kiểm tra lại xem dương vật của em có nhỏ so với âm đạo của bạn gái không.  Không phải cứ đưa dương vật vào thoải mái là kết luận bạn gái đã quan hệ trước đó đâu nhé nên em rất cần thay đổi suy nghĩ của mình về tình yêu, sự tin tưởng với bạn gái cũng như những hiểu biết của mình về giới tính tình dục nếu không có thể chính em sẽ phá vỡ tình cảm đôi bên mất nhiều công gây dựng
Chúc hai bạn có thể hiểu nhau hơn, hòa hợp trở lại tin tưởng nhau hơn.
Chúc hai bạn hạnh phúc.