Lần đầu tiên trong đời xuất tinh gây hoang mang lo lắng. | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Lần đầu tiên trong đời xuất tinh gây hoang mang lo lắng.
Dạ cháu chào bác sĩ ạ! Sau 1 lần thủ dâm thì tự nhiên cháu bị xuất tinh lần đầu tiên. Cháu sinh 2005 và không biết nó có làm sao không ạ! Vậy sau này cháu có bị vô sinh không ạ? Cháu cảm thấy lo lắng. Mong bác sĩ trả lời nhanh nhanh giúp cháu ạ. Cháu cảm ơn.
Loading...

Chào em!
Hiện nay em 13 tuổi nên đã bước vào độ tuổi dậy thì rồi em nhé. Hiện tượng dậy thì là bước chuyển giữa giai đoạn trẻ con và người trưởng thành. Trong giai đoạn này em có sự biến đổi nhiều về sinh lý, hình thể, tâm lý do sự thay đổi về nội tiết. Khi dậy thì em sẽ có sự thay đổi về phát triển chiều cao của cơ thể, mọc lông nách, lông mu, vỡ giọng, trứng cá, phát triển cơ quan sinh dục, cụ thể là tinh hoàn và dương vật to lên...Hiện tượng xuất tinh lần đầu của em là dấu hiệu báo rằng tinh hoàn của em đã phát triển và đi vào hoạt động.
Do em đã biết đến thủ dâm nên có thể phát hiện lần xuất tinh đầu tiên này khi thủ dâm, còn nhiều bạn khác chưa biết đến thủ dâm thì lần đầu tiên xuất tinh thường là xuất tinh khi ngủ, hay còn gọi là mộng tinh. Việc em có hiện tượng xuất tinh là hoàn toàn bình thường, không phải bệnh lý gì hết, nếu không có nó mới là vô sinh em nhé.
Hiện tại thì em đã bước sang tuổi dậy thì rồi, em nên tìm hiểu thêm các kiến thức để có sự hiểu biết về chính cơ thể mình trong giai đoạn này để nếu như có  sự thay đổi diễn ra thì em cũng có thể dễ dàng nhận biết được, không phải lo lắng khi có một hiện tượng lạ xuất hiện như việc xuất tinh lần đầu này em nhé.
Chúc em sức khỏe!