Lần thứ 3 làm "chuyện ấy" mới thấy đau và ra máu? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Lần thứ 3 làm "chuyện ấy" mới thấy đau và ra máu?
Thưa bác sĩ cho em hỏi lần đầu em quan hệ không sau với lần 2 em thấy rất bình thường nhưng lần thứ 3 em làm chuyện đó em thấy đau mà còn ra máu và rất đau . ra máu cũng không nhiều lắm . cho em hỏi như vậy là em bị sao vậy bác sĩ
Loading...

Chào em!
Nữ giới khi quan hệ tình dục lần đầu tiên thường sẽ thấy đau do rách màng trinh hoặc tâm lý căng thẳng, lo sợ khi quan hệ. Với trường hợp của em, có thể màn dạo đầu lần quan hệ lần 1 và 2 khá tốt nên không có hiện tượng gì.
Lần thứ 3 em thấy đau và chảy máu. Nhưng màu sắc máu thế nào? Có thể do màng trinh của em dày nên bây giờ nó mới rách. Còn nếu màu đỏ tươi lại đau rát âm đạo thì cũng có khả năng do động tác quan hệ quá mạnh bạo nên gây ra trầy xước niêm mạc âm đạo. Nếu máu nâu, có mùi hôi và kèm theo ngứa rát vùng kín, ra khí hư trước đó thì rất có thể em bị viêm nhiễm phụ khoa.
Trước hết em cần vệ sinh vùng kín hàng ngày để tránh viêm nhiễm, tạm thời ngừng quan hệ trong thời gian này, theo dõi thêm xem hiện tượng đau rát và ra máu có kéo dài không, và có thể đi khám phụ khoa cho yên tâm.
Chúc em sức khỏe !