Lâu ngày gặp lại bỗng thấy "nhũ hoa" của bạn gái sậm mầu hơn? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Lâu ngày gặp lại bỗng thấy "nhũ hoa" của bạn gái sậm mầu hơn?
Chương trình cho em hỏi.
Em và người yêu em hiện tại đang sống ở bên nước ngoài, trước khi sang nước ngoài thì bọn em cũng đã quan hệ tình dục được khoảng 6 tháng, lúc đó người yêu em 18 tuổi và vẫn còn là con gái. Sau lần đó bọn em cũng có quan hệ nhiều lần nữa. Trước lúc sang đây thì nhũ hoa của người yêu em vẫn sáng mầu. Sang bên này thì bọn em ở xa nhau 1 năm mới gặp 1 lần,nhưng nhũ hoa của người yêu em lại trở lên thâm đen và nhỏ lại,phần đầu ngực thì có vẻ to lên mà bọn em cũng chưa bao giờ dùng thuốc tránh thai và cũng chưa có bầu bao giờ. Công việc của người yêu em thì rất vất vả, phải thường xuyên làm việc trong môi trường nhà kính nóng ẩm, có khi nhiệt độ lên tới 42 độ C. Lúc nào mồ hôi cũng ướt hết quần áo.
Có lúc người yêu em không mặc áo ngực đi làm vì quá nóng. Nhưng có lúc lại mặc. Và thường xuyên bị chậm chu kỳ kinh nguyệt. Bọn em đang sinh sống bên Nhật Bản. Bọn em đang rất mong muốn tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục ạ. Rất mong chương trình tư vấn giúp bọn em ạ.
Em xin chân thành cám ơn ạ!vì em bên này lên không có số điện thoại cố định để liên lạc ạ!
Loading...

Chào em!
Nhũ hoa thâm đen là tình trạng phổ biến ở phụ nữ. Có nhiều người thì nhũ hoa thâm là do di truyền, do sắc tố da, hay yếu tố cơ địa, tuy nhiên cũng có nhiều người thì do ảnh hưởng của hệ nội tiết hay do kích thích quá nhiều. Trường hợp bạn gái em trước đây nhũ hoa có màu sáng, nhưng càng ngày càng thâm, kèm theo hiện tượng kinh nguyệt rối loạn thì có thể do ảnh hưởng của nội tiết tố, và có thể do việc quan hệ tình dục mà em kích thích vào nhũ hoa nên khiến nó trở nên sẫm màu hơn. Sử dụng thuốc tránh thai hay có bầu chỉ là một trong vô cùng nhiều nguyên nhân khiến cơ thể phụ nữ rối loạn nội tiết mà thôi. Ngay cả việc các em thay đổi môi trường sinh sống, lao động, hay yếu tố tâm lý, yếu tố sức khỏe thể chất cũng có thể khiến nội tiết thay đổi em nhé.
Việc nhũ hoa bị thâm thì có rất ít các phương pháp có hiệu quả. Hiện nay thì có các phương pháp tự nhiên như sử dụng dầu dừa, mật ong, hay vitamin...Tuy nhiên, nhược điểm của tất cả các cách làm nhũ hoa hồng hào từ thiên nhiên trên đó là tốn kém thời gian, công sức của người làm mà hiệu quả không cao. Nếu muốn bạn gái có thể xem xét sử dụng phương pháp laser thẩm mỹ làm hồng nhũ hoa ở các cơ sở y tế nếu có nhu cầu này. Ngoài ra em cũng có thể đưa bạn gái đi khám sản phụ khoa để tìm nguyên nhân kinh nguyệt không đều xem có cần điều trị hay không em nhé để không ảnh hưởng tới khả năng sinh sản sau này.
Chúc em sức khỏe!