Lau sạch dịch nhờn rồi mới đưa "vào trong" có an toàn không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Lau sạch dịch nhờn rồi mới đưa "vào trong" có an toàn không?
Em năm nay 19 tuổi, bạn gái em 18 tuổi. Chúng em có quan hệ lần đầu. Em nhưng chỉ đưa dương vật vào khoảng 5 giây rồi rút ra. Trước đó em đã lau sạch dịch nhờn rồi mới đưa vào. Vậy cho em khỏi khả năng là có không ạ. Và khoảng mấy % ạ.

Chào em!
Khi em có các kích thích nảy sinh ham muốn tình dục sẽ truyền tín hiệu đến não bộ dồn máu xuống lấp đầy thể hang gây cương cứng dương vật. Đồng thời, các tuyến sinh dục phụ của nam giới cũng được kích thích. Một trong số đó là tuyến hành niệu đạo,tuyến này khi bị kích thích sẽ tiết một lượng nhỏ chất lỏng làm trung hòa nước tiểu còn sót lại trong niệu đạo để tinh dịch có thể đi qua, ngoài ra, nó còn có tác dụng như một chất bôi trơn. Dịch tiết của tuyến này tiết ra trong, dính ở đầu dương vật trước khi xuất tinh. Những giọt này không phải tinh dịch, tuy nhiên có thể chứa tinh trùng sống. Thời gian cương càng lâu, thì chất lỏng này được tiết càng nhiều. Thứ nữa là tinh trùng rất nhỏ nên ta không thể nhìn thấy bằng mắt thường và nếu lau sơ qua thì sẽ không hết được, bởi chúng còn nằm trong miệng sáo và có thể chảy ra trong lúc giao hợp.
Vì thế khả năng có thai của bạn em trong trường hợp này rất rất thấp tuy nhiên không phải là không có em nhé. Bởi vì số lượng tinh trùng ít như thế rất dễ bị bạch cầu trong âm đạo tiêu diệt hoặc bị lớp chất nhầy cổ tử cung giữ lại. Để biết có thai hay không các em có thể thử bằng que thử thai nhanh 7-10 ngày sau giao hợp.que thử cho kết quả đúng đến 90% nếu làm đúng thao tác em nhé. Lần sau các em nên sử dụng bao cao su để có hiệu quả tránh thai cao em nhé
Chúc em sức khỏe!