Lấy nhau 1 năm nhưng vợ chồng bất lực không đưa "cậu nhỏ' vào được. | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Lấy nhau 1 năm nhưng vợ chồng bất lực không đưa "cậu nhỏ' vào được.
Em là nữ, 31 tuổi, đã kết hôn được hơn 1 năm, nhưng vẫn chưa quan hệ được và hiện tại chưa có con. Hiện tại chồng em vẫn chưa đưa "cậu nhỏ" vào trong âm đạo được. Hai vợ chồng em chỉ kích thích ở ngoài cô bé thôi. Khi "cậu nhỏ" đi vào sâu bên trong âm đạo một chút thì em rất đau và liền đẩy chồng, không cho vào. Em cũng thử cho tay mình vào âm đạo nhưng cũng không thể cho vào được. Hai vợ chồng em cũng đã thử nhiều cách nhưng vẫn không khả thi. Cách đây hơn 1 tháng em thử đi kiểm tra tại bệnh viện thì bác sĩ cũng không thể dùng mỏ vịt đưa vào thăm khám âm đạo em được ạ. Trong khi đó thì chu kỳ kinh nguyệt của em vẫn bình thường. Vậy em xin hỏi bác sĩ như sau: Tình trạng của em có bị bệnh gì bất thường không ạ? Vì lý do chưa quan hệ được nên em cũng không thể thăm khám kiểm tra sức khỏe sinh sản của mình được và em cũng chưa thể có con như mong muốn. Vậy biện pháp để cải thiện để có thể đưa "cậu bé" vào âm đạo ạ? Và một vấn đề nữa là "cậu bé" của chồng em không cương cứng được lâu, khoảng 2-3 phút là xìu, chồng em thì hưng phấn rất nhanh trong khi em thì rất lâu mới hưng phấn. Hai vợ chồng em có bị gì không ạ. Và làm thế nào để cải thiện tình trạng trên cho 2 vợ chồng em không ạ?
Loading...

Chào em.
Em năm nay 31 tuổi rồi lấy nhau được hơn 1 năm rồi nhưng hai vợ chồng vẫn chưa quan hệ được nen chưa có con, em thì vẫn có kinh nguyệt bình thường, hai vợ chồng thử nhiều cách nhưng vẫn không đưa “ cậu nhỏ” vào trong được, em thử đưa tay mình vào cũng không được, khi đi khám phụ khoa thì cũng không đưa mỏ vịt vào được, trường hợp của em có thể do bất thường cấu tạo cơ quan sinh dục, có thể cơ quan sinh dục của em nhi tính, nghĩa là em là người lớn nhưng bộ phận sinh dục của em vẫn như hồi còn nhỏ, nhưng em vẫn có kinh nguyệt thì có thể loại trừ đượctrường hợp này, có thể thành âm đạo quá nhỏ, u cục thành âm đạo nên không cho vào được, cũng có thể cơ âm đạo của em bị phản xạ co thắt quá mạnh khi có kích thích,…
Trường hợp của hai em khó có thể quan hệ bình thường để có con được. Vì thế em cần đến bệnh viện chuyên khoa sản để kiểm tra, em phải phối hợp với bác sỹ, nếu không được thì cần gây tê, gây mê để kiểm tra thì mới biết được nguyên nhân cụ thể mới có hướng giải quyết cho em được. Chồng em có thể cũng do yếu tố tâm lý vì khi dương vật cương cứng không được quan hệ nên 2-3 phút đã xìu rồi. Nếu như khi thủ dâm chồng vẫn thấy bình thường thì chưa cần đi khám, nếu như khi thủ dâm mà khả năng cương cứng cũng vẫn thế thì chồng cũng nên đi khám nam khoa xem nguyên nhân như thế nào em nhé.
Chúc gia đình sớm có tin vui!