Lấy nhau 3 tháng mà chưa thể "động phòng" do vợ sợ đau... | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Lấy nhau 3 tháng mà chưa thể "động phòng" do vợ sợ đau...
Em chào anh chị bọn em lấy nhau 3 tháng rồi...nhưng chưa quan hệ được. Chúng em đã thử rất nhiều lần nhưng đều không được vì mỗi lần chồng chỉ mới để dương vật vào là em đã hãi, kêu đau và không còn cảm giác gì chỉ muốn dừng lại. Bọn em đã thử rất nhiều cách ví dụ như uống rượu ( nhưng em vẫn sợ)...mong chuyên gia tư vấn giúp đỡ. Em xin chân thành cảm ơn.
Loading...

Chào em!
Quan hệ tình dục lần đầu bị đau là do nhiều nguyên nhân, thứ nhất là do cơ âm đạo vốn se khít nay bị giãn ra gây đau,thứ hai là do màng trinh bị rách gây chảy máu và đau. Ngoài ra cũng phụ thuộc vào ngưỡng chịu đau của mỗi người. Do đó có những người màng trinh dày, ngưỡng chịu đau thấp thì khi quan hệ tình dục lần đầu cảm giác đau khá rõ ràng, nhưng những người có ngưỡng chịu đau cao, màng trinh mỏng khi quan hệ cũng không đau nhiều lắm. Em không nên quá lo lắng nhé. Bên cạnh đó chính tâm lý quá căng thẳng cũng khiến cho cơ thể em tự động gồng lên, cơ âm đạo khó giãn hơn, dịch tiết khó tiết ra, âm đao khô hạn gây đau nhiều, em cần loại bỏ tâm lý này để lần quan hệ đầu tiên được suôn sẻ em nhé.
Em cần trao đổi với chồng để anh ấy có thể hiểu và  phối hợp với em tốt hơn. Tuy nhiên người quyết định sự thành công của "lần yêu đầu" này vẫn chính là em. Em cần chuẩn bị một tâm lý sẵn sàng, khi bắt đầu em nên thả lỏng cơ thể, có thể kéo dài màn dạo đầu để kích thích ham muốn tình dục trong em và giúp âm đạo tiết nhiều dịch hơn. Em cũng có thể dùng thêm gel bôi trơn sẽ giúp chồng đưa "cậu bé" vào bên trong dễ dàng hơn cũng như em sẽ cảm thấy mọi thứ diễn ra thật "nhẹ nhàng" chứ không quá kinh khủng như em tưởng tượng. Quan hệ tình dục lần đầu tiên thì hầu hết mọi phụ nữ đều phải trải qua trong đời, người đau nhiều, người đau ít, nhưng không đáng sợ đến mức như em tưởng tượng đâu. Đừng quá căng thẳng mà mất đi thời gian được tận hưởng những giây phút ngọt ngào của đêm tân hôn
Chúc hai em thành công!