Lấy quần lót của bạn trai lau "vùng kín" có thai không?
Xin chào! Cho em hỏi khi em trong thời kì kinh nguyệt. Trong một lần đi vệ sinh em vô tình lấy quần lót của người yêu lau vào máu của mình nhưng quần chưa đụng vào âm đạo thì có thai không ạ ! Trong khi em và người yêu chưa có quan hệ ạ !

Chào em!
Trong thư em có nói là em lấy quần lót của bạn trai lau vào máu của em tức là em lấy quần của bạn trai để lau máu kinh nguyệt à em?
Trường hợp của mình không có khả năng có thai được em nhé. Sự thụ thai chỉ diễn ra khi có sự tiết dịch sinh dục có chứa tinh trùng hoặc xuất tinh của người nam vào trong âm đạo tử cung của người nữ ,khi áy em mới có khả năng có thai em nhé.Ngoài ra nếu bạn trai xuất tinh ngoài mà tinh dịch chảy vào trong âm đạo,hoặc em lấy quần lót dính tinh dịch của bạn trai đưa vào trong âm đạo thì khả năng có thai cũng rất thấp.Còn trường hợp của mình em không thể mang thai được.
Qua câu hỏi của em tôi thấy em là người đang thiếu kiến thức về sức khỏe sinh sản và tình dục một cách trầm trọng đấy. Em nên tìm hiểu thêm về cơ quan sinh dục,sinh lý nam -nữ,cơ chế để thụ thai thành công và các yếu tố phụ thuộc,các bệnh lây qua đường tình dục và cách phòng tránh...Khi em có những kiến thức vững chắc về lĩnh vực này thì mới nên có sự gần gũi hoặc quan hệ với bạn trai,để tránh những lo lắng không cần thiết như thế này,và biết cách bảo vệ chính bản thân mình em nhé.
Chúc em sức khỏe!