Lấy tay chùi chất nhờn và đưa vào trong âm đạo bạn gái có thai không?
Xin chào bác sĩ. Em tên là Nguyễn Đăng Txxx. Chuyện là vậy, em đã có lần âu yếm bạn gái em. Lúc đó thì dương vật em có tiết ra một chất dịch và em dùng tay để lau nó, em đã lau và chùi lên vách tường. Em không biết là nó đã khô hay chưa và sau đó em có dùng tay mình tiếp xúc với âm đạo của bạn gái em. Cho em hỏi trường hợp mà chất dịch trên tay em đã khô thì bạn gái em có khả năng mang thai không ạ và ngược lại. Em lo mấy ngày nay ! Xin bác sĩ hãy trả lời giúp em ạ. Cảm ơn bác sĩ !!

Chào em!
Khi em bắt đầu nảy sinh ham muốn quan hệ tình dục thì sẽ truyền tín hiệu đến não bộ điều khiển máu dồn xuống dương vật làm dương vật trở nên cương cứng và đồng thời kích thích tuyến sinh dục phụ tiết ra dịch sinh dục, đó là một vài giọt chất nhờn trong có chứa tinh trùng và nếu em đưa chất nhờn này vào trong âm đạo bạn gái em thì có khả năng làm bạn gái em mang thai em nhé.
Khi tinh trùng được đưa ra ngoài cơ thể thì chúng có sức đề kháng rất yếu, chúng phải được vùi bên trong tinh dịch thì mới có thể tồn tại trong vài giờ, tuy nhiên nếu môi trường khô thì chúng hoàn toàn bị tiêu diệt. Do đó khi tay em có dính chất nhờn mà em lau khô đi thì chúng không có cơ hội thụ thai còn nếu em không lau sạch mà vẫn để chất nhờn dính trên tay thì khả năng chúng vượt qua các rào cản ở âm đạo và vào tử cung thụ thai có thể xảy ra em nhé.
Hiện tại nếu em không biết lúc đó em đã lau sạch chất nhờn hay chưa thì em có thể khuyên bạn gái kiểm tra bằng que thai nhanh sau 7-10 ngày kể từ khi có quan hệ.Thử que bằng nước tiểu đầu ngay khi vừa ngủ dậy que thử có thể cho hiệu quả đến 90% em nhé. Ngoài ra em nên đảm bảo vệ siinh đôi tay sạch sẽ khi cho vào âm đạo bạn gái để tránh gây viêm nhiễm âm đạo, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này của bạn ấy. Hai em cũng cần tìm hiểu các biện pháp tránh thai phù hợp để áp dụng tránh những hậu quả đáng tiếc xẩy ra
Chúc em hạnh phúc.