Lên mụn chỗ đầu khấc là mụn gì? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Lên mụn chỗ đầu khấc là mụn gì?
Em bị mụn ở chỗ khấc của bao quy đầu to tâm 3mm bên trong có mấy mụn nước màu trắng trong cục 3mm đó. Nhưng không có cảm giác đau ngứa hay đi tiểu có hiện tượng lạ
Không biết có việc gì không? Tại gần tháng rồi chưa hết. Không biết có thuốc gì bôi không ạ?
Loading...

Chào em,
Như em nói là em bị mọc lên những nốt màu trắng trong tại bị trí rãnh quy đâu, tuy nhiên lại không có kèm theo hiện tượng gì bất thường như ngứa rát, khó chịu hay tiểu buốt tiểu dắt gì cả. Tình trạng của em miêu tả có thể gặp trong nhiều trường hợp như hạt ngọc dương vật, gai sinh dục, hạt fordyce-các tuyến bã nhờn gây nên, những bệnh này không phải là những bệnh lý bất thường cũng không bị lây nhiễm vậy nên không cần điều trị cho người khác nên em hoàn toàn có thể yên tâm. Tuy nhiên nó lại gây tình trạng mất thẩm mỹ, nếu khiến em cảm thấy mất tự tin vì điều đó thì có thể tiến hành đi đốt khiến chúng mất đi.
Nếu đó là mụn nhưng không gây đau, cũng không có nhân, mủ thì có thể đó chỉ là cục mụn thịt thông thường mà thôi. Có thể sau 1 thời gian rồi nó cũng sẽ tự hết mà không cần phải điều trị mà nó sẽ tự hết. Còn nếu những nốt mụn này về sau mọc to hơn, hoặc lan ra những khu vực khác, gây ngứa rát, khó chịu cho em cho thì lúc đó nên đi khám để được chẩn đoán và điều trị sớm.
Tôi không thăm khám cho em nên không thể xác định được chính xác tình trạng của em đang gặp là gì, do đó rất khó có thể đưa ra phác đồ điều trị phù hợp dành cho em. Nếu lo lắng và cần thiết thì hãy đến các bệnh viện chuyên khoa để được thăm khám rõ hơn, các bác sỹ sẽ xác định tình trạng và nguyên nhân của mình, rồi khi đó sẽ có phác đồ điều trị thích hợp dành cho em.
Chúc em sức khỏe!