Liệu bạn gái có mất "tem" khi dùng tay để quan hệ ?
Chào bác sĩ ạ bác sĩ có thể cho em vấn đề như sau được không ạ? em và người yêu có quan hệ nhưng bọn em chỉ dùng tay làm cho nhau thôi ạ, em đã cho hết 1 ngón tay vào lỗ âm đạo mà không thấy máu ra liệu có phải cô ấy đã mất trinh rồi không ạ?

Chào em!
Việc em muốn biết bạn gái còn trinh hay mất trinh dựa vào việc em cho ngón tay vào vùng kín của bạn gái như vậy thì không thể trả lời chắc chắn cho em đâu. Để biết được bạn gái còn hay đã rách màng trinh thì chỉ có bác sĩ sản phụ khoa mới có thể trả lời qua thăm khám trực tiếp.
Màng trinh là một màng mỏng nằm cách cửa mình âm đạo khoảng 1,5 -2cm. Mỗi người phụ nữ sẽ có một màng trinh khác nhau, có người màng trinh dày, có người màng trinh mỏng, có người màng trinh có độ đàn hồi rất tốt, vì thế nếu em cho tay vào bên trong mà màng trinh của bạn gái là màng dày hoặc là co giãn tốt thì sẽ khó mà bị rách. Ngược lại nếu màng trinh bạn gái là màng mỏng thì có thể sẽ làm rách màng trinh nhưng do màng trinh mỏng nên lượng máu chảy ra quá ít, không đủ để có thể chảy ra bên ngoài, hay máu lại có thể xuất hiện vào ngày hôm sau. Ngoài ra có những người lại bị rách màng trinh trước đó do tại nạn, ngã hay do tập thể dục với những động tác xoạc chân em nhé
Việc đưa tay vào âm đạo của bạn gái như vậy nếu tay em không được vệ sinh sach sẽ trước khi hành động thì vô tình có thể đưa vi khuẩn, tạp khuẩn vào bên trong âm đạo gây viêm nhiễm âm đạo của bạn gái. Vì vậy em không nên lặp lại hành động như vậy nữa. Màng trinh mỏng manh không nói lên nhân cách cảu một người con gái, do vậy em cũng không nên quá băn khoăn về vấn đề này nữa nhé!
Thân mến!