Lo lắng không yên bị vợ phát hiện "tự sướng" vì "cậu nhỏ" sưng tấy | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Lo lắng không yên bị vợ phát hiện "tự sướng" vì "cậu nhỏ" sưng tấy
Cho em hỏi tối qua em buồn nên đã thủ dâm khoảng 1 giờ rồi sáng ra dương vật em bị sưng em rất sợ vợ em biết thì em chết mất. Cho em hỏi có cách gì trị tại nhà. Hoặc nó có tự khỏi không giờ em rất hoang mang em thề không bao giờ thủ dâm nữa em giờ không biết sao nữa mai vợ em về
Loading...

Chào em!
Hiện tại thì không rõ dương vật em sưng lên như thế nào, có to lắm hay không, có kèm theo biểu hiện đau rát hay không? Sưng chủ yếu ở vùng quy đầu hay toàn bộ dương vật?
Khi em thủ dâm quá lâu (trong 1 tiếng đồng hồ) thì có thể do sự ma sát của tay với dương vật nên dương vật bị tổn thương dẫn đến sưng phồng. Tuy nhiên nếu được vệ sinh sạch sẽ thì thường sẽ tự khỏi được mà không để lại biến chứng nguy hiểm gì. Hiện tại em không nên thường xuyên đụng chạm, sờ mó vào dương vật mà cứ để tự nó vậy, hàng ngày vệ sinh sạch sẽ ít nhất 1-2 lần, mặc quần lót mỏng, mềm, co giãn tốt. Trong thời gian này em cũng nên kiêng quan hệ tình dục với vợ, đến khi khỏi hẳn mới nên quan hệ tình dục trở lại.
Tôi cũng không biết phải nói sao với em, qua thư chúng tôi thấy rằng em đang rất lo lắng về việc ngày mai vợ sẽ về và sẽ có thể phát hiện ra sự bất thường ở cơ quan sinh dục của em. Tuy nhiên tôi thấy rằng việc em thủ dâm thì cũng đâu có gì là "phạm tội". hay là có lỗi gì đâu em, bởi vì thủ dâm cũng chỉ là hành vi tự mình kích thích cơ quan sinh dục để thỏa mãn nhu cầu sinh lý trong  thời gian vắng vợ mà thôi em ạ. Em hành động như vậy có lẽ vợ cũng yên tâm hơn vì chồng không có ý định "đổi gió" bên ngoài mỗi khi xa vợ mà lại lỡ nhu cầu nẩy sinh Hành động này không có gì là sai trái hết, tuy nhiên sai ở cách thức em thực hiện nên mới xảy ra ảnh hưởng đến dương vật thôi.
Chúc em sức khỏe!