Lỡ nuốt tinh dịch có ảnh hưởng tới sức khoẻ? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Lỡ nuốt tinh dịch có ảnh hưởng tới sức khoẻ?
Cho em hỏi, em và bạn gái em quan hệ bằng miệng, em xuất tinh vào miệng cho bạn gái em nuốt thì có sao không ạ. Sức khỏe của em và bạn gái em đều tốt
Loading...

Chào em!
Quan hệ tình dục bằng đường miệng là một hình thức được khá nhiều cặp đôi lựa chọn để tăng khoái cảm. Nếu cơ quan sinh dục nam giới không bị viêm nhiễm, không mắc các bệnh lây truyền qua đường quan hệ tình dục thì việc bạn gái em có nuốt tinh dịch thì cũng không ảnh hưởng gì, khi vào dạ dày sẽ được dịch dạ dày tiêu hóa hết.
Ngược lại, nếu em mắc một số bệnh viêm nhiễm như viêm niệu đạo, viêm túi tinh, hay mắc một số những bệnh xã hội như lậu, sùi mào gà,... thì sẽ rất nguy hại cho sức khỏe của bạn gái nếu như bạn ấy nuốt phải tinh dịch. Chính vì thế, hai em hãy vệ sinh cơ quan sinh dục và khoang miệng sạch sẽ trước và sau khi quan hệ, chỉ quan hệ nếu cơ thể thực sự khỏe mạnh đồng thời không mắc các bệnh truyền nhiễm.
Chúc hai em sức khỏe!