Lỗ tiểu thấp mà 17 tuổi rồi có mổ được hay không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Lỗ tiểu thấp mà 17 tuổi rồi có mổ được hay không?
Em có tìm hiểu trên các trang mạng thì thấy trường hợp giống của mình là bị lỗ tiểu thấp em thì thấy các bác sỹ khuyên là nên mổ ở độ tuổi từ 3-18 tháng nhưng nay em đã 17 tuổi vậy bác sĩ cho em hỏi là khả năng thành công của em có cao không ạ và chi phí ra sao ạ?

Chào em!
Lỗ tiểu lệch thấp bẩm sinh là một dị tật bẩm sinh, tức là lỗ tiểu không nằm ở đỉnh dương vật như bình thường mà nằm ở vị trí mặt dưới của dương vật. Tình trạng này có nhiều mức độ từ lệch nhẹ đến lệch nặng,có thể kèm theo các dị tật khác... không chỉ khiến nam giới ảnh hưởng khi đi tiểu bình thường mà còn ảnh hưởng xấu đến chức năng sinh dục, sinh sản sau này (bởi dương vật cong gây khó khăn trong giao hợp; lỗ tiểu không nằm đúng vị trí khiến tinh dịch không được phóng ra ngoài; thêm vào đó dương vật bị dị tật sẽ cản trở quá trình xuất tinh có thể gây xuất tinh ngược dòng…).Thời điểm phẫu thuật lý tưởng là từ 1 đến 2 tuổi. Tuy nhiên hiện tại em đã 17 tuổi, dương vật cũng đã phát triển hoàn thành rồi nên cần phải qua thăm khám tình hình trực tiếp của các bác sỹ chuyên khoa mới có thể tư vấn là phẫu thuật được hay không, tỷ lệ thành công như thế nào, và nếu có xảy ra các biến chứng thường gặp là gì. Khi đó tùy tình trạng thực tế thì mới tư vấn cụ thể được em nhé.
Em có thể đến các bệnh viện như bệnh viện Việt Đức, bệnh viện Việt Bỉ, nếu em ở khu vực miền bắc. Hoặc nếu em ở khu vực miền Nam thì em có thể đến Bệnh viện Thống Nhất hoặc bệnh viện Bình Dân em nhé. Khi đi thăm khám em sẽ được tư vấn cụ thể về tỷ lệ thành công hay kinh phí phẫu thuật dựa trên tình hình cụ thể của mình.
Chúc em sức khỏe!