Lỡ xuất tinh gần "cô bé" khi cọ sát ngoài nên có thai ? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Lỡ xuất tinh gần "cô bé" khi cọ sát ngoài nên có thai ?
Bốn ngày trước em với bạn gái có quan hệ với nhau nhưng chúng em chỉ cọ xát bên ngoài( dương vật của em cọ xát với âm đạo của bạn gái bên ngoài chưa đưa vào trong) thì có chất nhờn của em dính vào bên ngoài âm đạo và em xuất tinh ngoài thì lở dính vào phần mu, lông và gần lổ âm đạo thì bạn gái em có thai không thưa bác sĩ và nếu có thì làm cách nào để bạn gái em không có thai. Và ngày tụi em quan hệ là ngày đó vào tháng trước bạn gái em kinh nguyệt và tháng này kể từ ngày quan hệ thì bạn gái em vẫn chưa có vậy là trể 5 ngày như thế có thai không bác sĩ. Tụi em 17 tuổi nếu có thai thì phải dùng cách nào để bỏ thai đi. Em rất cảm ơn bác sĩ và mong bác sĩ tư vấn sớm cho em

Chào em!
Sự thụ thai thành công chỉ xảy ra khi tinh trùng và trứng gặp nhau một cách thuận lợi và trứng làm tổ thành công trong buồng tử cung. Nếu có bất cứ bất lợi, cản trở nào trong những giai đoạn này thì sự thụ thai sẽ không thể diễn ra. Nếu như hai em chỉ cọ sát bên ngoài thì khả năng mang thai không thể xảy ra, vì cho tinh trùng có nhanh và khỏe đến mấy thì nó cũng không thể “bay” vào âm đạo để di chuyển đến vòi trứng và gặp trứng được.
Tuy nhiên, việc em cọ sát gần vùng kín để dính chất nhờn sát cửa âm đạo và xuất tinh gần phía vùng mu gần âm đạo thì khả năng mang thai là vẫn có thể xảy ra nhé. Bởi dù chưa xuất tinh, nhưng đầu dương vật cũng đã tiết ra một lượng dịch nhờn bôi trơn, trong dịch đó cũng đã chứa hàng trăm nghìn con tinh trùng rồi. Đằng này, bạn trai bạn lại xuất tinh rồi. Cùng với đó nếu bạn nữ cũng tiết nhiều dịch thì có thể giúp tinh trùng thuận lợi xâm nhập vào sâu trong gặp trứng và thụ thai. Nhưng thực tế tỷ lệ có thai rất thấp nên hai em không cần quá lo lắng.
Việc lo lắng quá mức cũng có thể góp phần gây ra rối loạn kinh nguyệt, là nguyên nhân khiến bạn gái em chậm kinh. Bên cạnh đó để loại bỏ bớt lo lắng, em nên mua que thử thai để kiểm tra xem có “dính bầu” hay không, kết quả được nhận biết vào thời điểm chậm kinh khoảng 1 tuần và rõ hơn vào 2 tuần chậm kinh. Qua đây tôi cũng nhắc nhở hai em còn trẻ nên hãy trang bị cho mình kiến thức tình dục sinh sản vững vàng để tránh các hệ lụy không mong muốn. Khi đó nếu muốn xử trí thì em cần đến các cơ sở y tế sản phụ khoa để được thăm khám, tư vấn cụ thể để đảm bảo an toàn chứ không thể tự"giải quyết" ở nhà được em nhé.
Chúc hai em vui, khỏe!