Lừa chọc thủng bao bằng kim may, liệu có bầu được không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Lừa chọc thủng bao bằng kim may, liệu có bầu được không?
Em muốn có con nhưng chồng em không chịu nên em đã dùng kim may chọc thủng 1 lỗ vào bao cao su, cho em hỏi nếu lỗ nhỏ như vậy có khả năng không ạ?

Chào em.
Khi quan hệ tình dục sử dụng bao cao su đúng cách ngay khi quan hệ và đảm bảo bao cao su không thủng không rách thì có tác dụng phòng tránh thai và phòng tránh lây nhiễm các bệnh xã hội lây qua đường tình dục.
Khi tinh dịch xuất ra thể tích khoảng 2-5 ml trong đó có chứa rất nhiều triệu triệu con tinh trùng, mà tinh trùng thì kích thước rất là nhỏ phải dùng kính hiển vi mới quan sát được. Hai vợ chồng em có quan hệ tình dục vì muốn có thai em đã dùng kim may chọc thủng 1 lỗ vào bao cao su, trường hợp này em có khả năng mang thai em nhé, lỗ nhỏ nhưng nếu em chọc thủng bao cao su nơi chứa tinh dịch thì tinh trùng vẫn có thể đi qua được lỗ thủng, nếu tinh trùng gặp trứng thì quá trình thụ thai vẫn diễn ra.
Để biết có thai hay không thì em phải thử thai bằng xét nghiệm nước tiểu đúng cách vào sáng sớm sau khi quan hệ 10-14 ngày em nhé. Nếu muốn thụ thai chính xác hơn thì hai vợ chồng nên có tần suất quan hệ tình dục đều đặn 2-3 ngày 1 lần hoặc đi canh trứng xác định khoảng thời gian trứng rụng thì khả năng có thai sẽ cao hơn em nhé. Tuy nhiên không biết vì sao em khao khát có con nhưng chồng em lại chưa muốn, vậy nếu chồng em biết em cố tình mang thai liệu hai vợ chồng có xẩy ra xung đột không? Có lẽ em cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng bởi có con là vấn đề quan trọng ảnh hưởng tới nhiều khía cạnh trong cuộc sống vì vậy hãy thực hiện khi có sự chuẩn bị kỹ lưỡng em nhé
Chúc gia đình em luôn hạnh phúc!