"Lửa yêu" sao cứ lụi dần? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Lửa yêu" sao cứ lụi dần?
Xin chào chương trình, mình là Hxxxx, năm nay mình 27 tuổi. Mình đã có gia đình. Công việc của mình có tiếp xúc với bia rượu và thỉnh thoảng mình có thủ dâm. Gần đây khi quan hệ với vợ mình thường gặp phải tình trạng mất cảm giác khi đang quan hệ. Lúc mới đầu cậu nhỏ của mình cương cứng nhưng được một lúc thì mình bị mất cảm giác. Hoặc nếu đổi tư thế không nhanh là cậu nhỏ của mình lại bị xìu xuống. Trong khi vợ mình cũng rất chủ động nhưng mình vẫn bị tình trạng như vậy.
Chương trình cho mình hỏi mình bị mắc bệnh gì và cách chữa như thế nào ạ?
Loading...

Chào em,
Tình trạng của em là dạo gần đây khi đang quan hệ với vợ thì tự nhiên mất cảm giác, dương vật chỉ cương cứng được 1 lúc rồi lại xìu xuống nhanh, cho dù vợ chủ động đến đầu thì tình trạng như vậy vẫn cứ xảy ra. Tình trạng giảm cảm giác khi quan hệ có thể là do tần suất thủ dâm của em nhiều, chế độ dinh dưỡng không hợp lý khiến sự hoạt động các chức năng thần kinh, mạch máu và làn da của dương vật không được tốt, hoặc cũng có thể là lười vận động khiến lượng máu lưu thông đến dương vật lưu thông kém hơn, cũng không loại trừ trường hợp do tâm lý thời điểm này của bạn không tốt từ yếu tố công việc, cuộc sống, gia đình...
Em có thể trao đổi với vợ, thay đổi các tư thế, thực hiện động tác quan hệ phù hợp, để kích thích dây thần kinh cảm giác, khiến cơ thể thoải mái, dễ có cảm giác. Hạn chế thủ dâm quá nhiều, đồng thời có kế hoạch ăn uống và tập luyện khoa học để máu tuần hoàn ổn định đến cơ quan sinh dục, dễ cương cứng, thuận lợi cho việc quan hệ. Bên cạnh đó, khi có hiện tượng quan hệ không có cảm giác cũng như giảm khả năng cương cứng, em nên đến các cơ sở chuyên khoa để thăm khám, làm các xét nghiệm kiểm tra nội tiết tố, các cơ quan sinh sản của mình, xem có khỏe mạnh không để bác sỹ có hướng điều trị kịp thời dành cho em.
Chúc em sức khỏe!