Mặc quần áo đầy đủ và nằm đè lên nhau thì có thai không?
2 tuần trước em và bạn trai có ôm hôn nhau và nằm đè lên người nhau. Bạn ấy có tiết dịch sinh dục và em cũng có tiết. Nhưng cả 2 vẫn mặc quần áo đầy đủ. Gần đây em có đâu bụng dưới, mệt mỏi, ăn uống không ngon. Em đang rất lo lắng. Vậy em có thai không ?

Chào em!
Trường hợp này hai em không hề có quan hệ tình dục đúng không em? Hai em chỉ ôm hôn, nằm đè lên nhau, tiết dịch sinh dục thì không thể nào mang thai được. Sự thụ thai chỉ diễn ra khi có tinh trùng trong tinh dịch hoặc dịch sinh dục vào bên trong âm đạo tử cung để gặp trứng. Tuy nhiên trong dịch sinh dục có mật độ tinh trùng rất ít do đó khó có thể thụ thai được ngay cả khi đã đưa vào bên trong âm đạo. Đằng này hai em không hề có quan hệ tình dục và còn mặc nguyên quần áo thì tinh trùng không thể tự nó bơi vào bên trong mà thụ thai được. Em hoàn toàn yên tâm.
Các dấu hiệu bất thường của em về sức khỏe trong trường hợp này cho thấy rằng có thể em lo lắng nhiều dẫn đến các tình trạng trên, hoặc  em đang gặp các vấn đề về đường tiêu hóa. Nếu thấy trong người có vấn đề bất ổn thì em nên đi khám tại chuyên khoa tiêu hóa của các bệnh viện đa khoa,hoặc khám tổng quát để bác sỹ tìm nguyên nhân và điều trị cho mình em nhé. Đồng thời em giữ tâm lý thoải mái thì sẽ giúp cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng, đào thải độc tố tốt hơn, và sẽ mạnh khỏe hơn.
Chúc em sức khỏe.