"Màn dạo đầu" kéo dài 2 tiếng nên khi "lâm trận" cậu nhỏ ỉu xìu? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Màn dạo đầu" kéo dài 2 tiếng nên khi "lâm trận" cậu nhỏ ỉu xìu?
Thưa bác sỹ, em năm nay 22 tuổi. Em có quan hệ với bạn gái được khoảng hơn 4-5 lần (tần suất khoảng 1-2 tuần 1 lần). Trong những lần đầu quan hệ thì thời gian lâm trận khá ổn và "cậu bé" rất sung mãn.
Nhưng trong 2 lần gần đây nhất em lại gặp một vài hiện tượng sau: lần thứ nhất thì chúng em có màn dạo đầu khá dài tầm 2 giờ (trong thời gian này cậu bé vẫn cương cứng), nhưng đến lúc đeo bao cao su thì xìu xuống và rất khó để làm cho cương lên trở lại, và lần thứ 2 thì em lại bị xuất tinh sớm trong lúc dạo đầu, và cũng mất nhiều thời gian để làm cương cứng trở lại (nhưng không duy trì được lâu). Thưa bác sỹ, em đang gặp phải bệnh gì và phải khắc phục như thế nào ạ? Em cảm ơn rất nhiều!
Loading...

Chào em!
Hiện tại thì em cũng mới có quan hệ tình dục với bạn gái được khoảng 4-5 lần với tần suất 1-2 lần/tuần. Hai lần quan hệ gần đây em gặp phải vấn đề khó khăn trong chuyện cương cứng nên em đang rất băn khoăn không biết là bệnh lý gì.
Thực ra mà nói rằng nếu như dựa vào việc em dạo đầu trong khoảng thời gian 2 tiếng và dương vật bị xìu đi thì là hoàn toàn bình thường. Thời gian dạo đầu như thế là quá dài. Mà việc gì thì nó cũng có giới hạn chịu đựng của nó, nên việc em cương cứng suốt 2 tiếng trong màn dạo đầu, sau đó dương vật xìu đi khi đeo bao cao su thì không phải bất thường hay bệnh lý, nó đơn giản chỉ là sinh lý tự nhiên thôi. Còn không biết là lần thứ hai thì em dạo đầu hết bao nhiêu thời gian. Nếu cũng quá dài như lần đầu thì cũng không thể khẳng định là bệnh lý được.
Mỗi cuộc quan hệ tình dục sẽ trải qua 4 bước. Bước thứ nhất là dạo đầu, bước thứ hai là quan hệ xâm nhập trực tiếp, bước thứ ba là lên đỉnh, và bước thứ tư là xuất tinh. Các bước này có quan hệ mật thiết với nhau, nếu như màn dạo đầu dài quá thì các bước sau sẽ bị rút ngắn lại. Thời gian lý tưởng của tổng 4 bước quan hệ này trung bình rơi vào khoảng 30 phút là ổn em nhé. Do đó những lần sau để tránh trường hợp khó cương cứng khi xâm nhập em nên rút ngắn thời gian dạo đầu, có thể chỉ trong 10-15 phút là ổn. Em nên cân đối lại để có một cuộc "yêu" trọn vẹn em nhé.
Chúc em sức khỏe!