Màng trinh còn nguyên vẹn thì có thai được không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Màng trinh còn nguyên vẹn thì có thai được không?
Chào chương trình. Em và bạn trai quan hệ ngày 5/9/2015 đến bây giờ em cảm thấy mệt mỏi, buồn nôn và chướng bụng. Khi quan hệ chúng em chỉ cho dương vật nằm trên mông chứ không cho vào âm đạo và màng trinh em chưa bị rách. Lúc này có chất nhầy tiết ra từ âm đạo. Vậy có khả năng nào em có thai hay không. Lúc này em rất lo lắng vì đang còn đi học. Em cám ơn chương trình.

Chào em!
Để diễn ra quá trình thụ tinh thì trứng và tinh trùng phải gặp được nhau. Và để chúng gặp được nhau thì phải có hành vi quan hệ tình dục, hay sự cọ sát, tiếp xúc trực tiếp giữa âm đạo và dương vật. Màng trinh là một màng mỏng có cấu tạo bởi những lỗ nhỏ để máu kinh thoát ra ngoài, và tinh trùng hoàn toàn có thể chui qua những lỗ nhỏ này để bơi lên trên gặp trứng. Do đó khả năng mang thai hoàn toàn có thể xảy ra ngay khi bạn nữ chưa rách màng trinh.
Khi có kích thích tình dục, cả âm đạo của nữ và dương vật của nam đều tiết dịch để bôi trơn, tạo hưng phấn khi quan hệ và giảm cảm giác đau đớn. Bạn trai của em có đặt dương vật lên mông, nhưng nếu xuất tinh tại đó, tinh dịch rơi rớt xuống cửa âm đạo và tinh trùng hoàn toàn có thể bơi vào bên trong âm đạo qua lỗ màng trinh thì em cũng có thể mang thai, tuy nhiên khả năng này xảy ra với tỉ lệ khá thấp, chính vì vậy em cũng đừng lo lắng quá. Em hãy dùng que thử thai sau khi có “gần gũi” với bạn trai 10- 15 ngày để xác định mình có thai hay không.
Em mệt mỏi, buồn nôn vì e thấy lo lắng, hoặc hệ thống tiêu hóa của em có vấn đề. Em nên thả lỏng cơ thể, ăn uống thật tốt để tinh thần thoải mái và cơ thể khỏe mạnh. Em còn đang đi học nên chưa muốn mang thai, vì thế hãy biết cách bảo vệ chính bản thân mình bằng cách tự trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về sức khỏe sinh sản, sức khỏe giới tính và hãy swr dụng bao cao su cho mỗi lần quan hệ hay chỉ là cọ xát bên ngoài.
Chúc em sức khỏe!