Màng trinh vẫn còn sau khi "yêu" liệu có thai không?
Chào chương trình. Chương trình cho em hỏi chút! Khi mình quan hệ mà màng trinh vẫn còn liệu có mang thai không? Em bị sỏi thận có uống rau ôm với thơm (đến bây giờ đã ngừng uống khoảng 3 ngày) giờ em bị trễ kinh 1 tuần rồi ạ, có phải do mình uống thuốc nên mới trễ kinh hay là lý do nào khác không ạ. Liệu em có mang thai không vậy chương trình? Mong chương trình tư vấn giúp em qua email dùm. Em cảm ơm chương trình nhiều!

Chào em!
Trong trường hợp nếu như hai em chỉ kích thích bằng tay thôi thì không thể mang thai được, còn nếu hai em quan hệ bằng cách cọ xát dương vật vào âm đạo nhưng không cho dương vật vào sâu bên trong âm đạo thì khả năng mang thai vẫn có thể xảy ra. Bởi khi đầu dương vật đưa vào cửa âm đạo thì chất nhờn đầu dương vật được tiết ra trong đó có thể có ít tinh trùng, hoặc khi bạn trai em xuất tinh vào cửa âm đạo thì tinh trùng trong tinh dịch hay trong chất nhờn đầu dương vật có thể đi vào âm đạo qua lỗ màng trinh để vào tử cung, vòi trứng gặp trứng có thể thụ thai. Như vậy khả năng có thai của em vẫn có thể xảy ra nếu như hai em có đưa dương vật vào cửa âm đạo.
Hiện tượng chậm kinh của em có thể là em đã có thai nhưng cũng có thể là em bị rối loạn kinh nguyệt do thay đổi môi trường sống hay do tâm lý lo lắng về việc mình có thai. Còn việc ăn rau ôm và thơm sẽ không gây chậm kinh được em nhé. Để biết chắc mình có thai hay không em có thể dùng que thử thai từ 10-15 ngày sau quan hệ. Hai em nên chọn cho mình một biện pháp tránh thai an toàn như dùng bao cao su, thuốc tránh thai hàng ngày sau mỗi lần quan hệ khi chưa muốn có thai ngoài ý muốn.
Thân ái!