Thân mật khi còn mặc quần áo có dính bầu không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Thân mật khi còn mặc quần áo có dính bầu không?
Em và bạn trai em đã có những hành động thân mật ôm hôn và đặc biệt là đã nằm đè lên nhau và bộ phận sinh dục của chúng em đã va chạm vào nhau nhưng khi đó chúng em vẫn mặc quần áo đầy đủ cả quần lót và quần dài bình thường. Chúng em làm chuyện đó trước khi em đến tháng 3 ngày. Hôm nay đã là ngày em có nhưng bây giờ thấy vẫn chưa có gì và dịch em tiết ra hằng ngày cũng ít hơn ạ . Vậy em có thể có thai không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em.
Loading...

Em thân mến!
Hiện tại em đang rất lo lắng liệu mình có thai hay không. Trước hết em nên hiểu là em sẽ có khả năng có thai khi tinh dịch của bạn trai em tiếp xúc với cơ quan sinh dục của em (tiếp xúc với âm đạo) . Em có chia sẻ là bộ phận sinh dục của 2 em có va chạm vào nhau nhưng vẫn còn cách lớp quần áo, điều đó đồng nghĩa với việc tinh dịch của bạn ấy không tiếp xúc với âm đạo của em. Vì vậy trong trường hợp này em hoàn toàn không có khả năng có thai nên không cần phải lo lắng quá nhiều em nhé!
Về vấn đề kinh nguyệt và dịch tiết của em có thể là do em bị rối loạn kinh nguyệt bởi em đang lo lắng và mệt mỏi, hay có thể trong tháng đó em có sử dụng một loại thuốc nào đó.Việc bây giờ em cần thực hiện là ăn uống , nghỉ ngơi, và thả lỏng tâm trạng để kinh nguyệt mau trở lại. Chúc em mạnh khỏe.