"Mất trinh" rồi mới quan hệ thì có còn bị đau?
Bác sĩ cho cháu hỏi Con gái đã mất trinh nhưng không phải là do quan hệ tình dục Thì khi quan hệ tình dục họ có bị đau không ạ

Chào em!
Khi em quan hệ lần đầu dù trước đó em đã mất trinh do các nguyên nhân khác như ngã, hoạt động thể thao mạnh, thủ dâm,...thì khi đó dù màng trinh đã rách nhưng cơ âm đạo vẫn còn se khít nên khi đó sự xâm nhập của dương vật vào bên trong âm đạo thì vẫn sẽ khiến cơ ở âm đạo phải giãn ra do đó vẫn sẽ gây ra cảm giác đau em nhé.
Tuy nhiên cảm giác đau này sẽ ít hơn những người quan hệ lần đầu và vẫn còn màng trinh, và nó cũng còn phụ thuộc vào ngưỡng chịu đau của mỗi người em nhé. Điểm khác thứ hai là khi quan hệ với những phụ nữ không còn màng trinh là họ không bị chảy máu khi quan hệ em nhé.
Chúc em hạnh phúc.