Mép môi bé xuất hiện cục mụn trắng mủ là bệnh gì? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Mép môi bé xuất hiện cục mụn trắng mủ là bệnh gì?
Thưa bác sĩ. em năm nay 23 tuổi. vài ngày gần đây ở mép môi bé của em xuất hiện 1 cục nhỏ nổi lên bằng hạt đỗ xanh,sờ vào rất đau. nhìn bên ngoài có chút màu trắng nhô lên giống như đầu mụn hoặc mủ. bác sĩ có thể tư vấn giúp em được không ạ. Em rất lo lắng Cảm ơn bác sĩ nhiều ạ.
Loading...

Chào em!
Hiện tượng môi bé của em xuất hiện 1 cục mụn nhỏ bằng hạt đỗ, màu trắng và rất đau thì đây là hiện tượng bất thường em nhé. Nguyên nhân có thể là viêm nhiễm sinh dục đơn thuần do chế độ vệ sinh không tốt, quần lót quá chật bít tắc,...hoặc đây có thể là biểu hiện của các bệnh viêm nhiễm tình dục (do virus, nấm, kí sinh trùng,..) lây nhiễm qua tình dục không an toàn.
Do không thăm khám trực tiếp cũng như không được cung cấp thông tin em đã quan hệ tình dục chưa nên tôi không thể kết luận chính xác tình trạng em gặp phải. Tốt nhất nếu tình trạng này không cải thiện khi em có chế độ vệ sinh tốt thì em nên đi khám sản phụ khoa hoặc da liễu để bác sĩ thăm khám lâm sàng, xét nghiệm nếu cần thiết để chẩn đoán bênh. Từ đó có hướng điều trị sớm và hiệu quả em nhé.
Chúc em sức khỏe!