Mọc mụn nhỏ ở bao quy đầu là bị gì
<p>Hôm nay em tắm em mới phát hiện Em lột bao quy đầu ra thì thấy nhiều nốt đỏ bên trong Cho em hỏi đó có phải do em chưa vệ sinh kĩ không hay bị viêm nhiễm bao quy đầu ạ? Cho em xin cách điều trị ạ</p><p> </p>

Chào em!
Không biết ngoài biểu hiện mọc mụn đỏ ra thì em còn biểu hiện nào khác nữa không, như dương vật sưng đỏ, nóng, đau và ngứa, mùi hôi.... Hiện tượng này của em có thể là viêm bao quy đầu, có thể tình trạng của em vẫn đang ở giai đoạn sớm nên mới chỉ có mọc nốt đỏ.
Nguyên nhân dẫn đến viêm bao quy đầu có thể do da bao quy đầu quá dài hay vệ sinh bộ phận sinh dục hàng ngày của em không được tốt, vì bao quy đầu dài sẽ gây hiện tượng tích tụ bựa sinh dục, kích thích của bựa sinh dục tích tụ lâu ngày này sẽ làm cho da quy đầu xuất hiện những mụn nhỏ, đỏ và viêm. Hoặc cũng có thể là bị viêm do nhiễm nấm Candida, Trichomonas, Chlamydia, hoặc các vi khuẩn khác gây ra.
Vậy, với trường hợp này của em cần đến bệnh viện chuyên khoa da liễu để kiểm tra, xem nguyên nhân gây nên tình trạng của mình là do đâu. Từ đó sẽ có chẩn đoán bệnh chính xác và có hướng điều trị tốt nhất em nhé.
Chúc em sức khỏe.