Mọc nhọt có mủ trắng trong mép âm hộ có nguy hiểm gì?
Chào bác sĩ. Em bị mọc 1 mụn giống như mụn nhọt ở mép trong âm hộ đã 2 ngày. Khi sờ thấy đau và có đầu trắng như có mủ. Bác sĩ cho em hỏi đó là mụn gì và có nguy hiểm gì không ạ? Em rất lo lắng. Em cảm ơn bác sĩ.

Chào em!
Theo những mô tả của em là có mọc một mụn ở mép trong âm hộ,sờ đau và có đầu trắng như có mủ. Như vậy rất có khả năng em bị mụn do viêm da, viêm nang lông hoặc mụn trứng cá âm đạo. khi đó chỉ cần em vệ sinh sạch sẽ, giữ gìn khô thoáng vùng kín một thời gian sau mụn sẽ tự khỏi.Nếu mụn to lên và lâu khỏi thì cũng có thể là giai đoạn đầu của viêm tuyến bartholin,em cần đi khám để được điều trị phù hợp em nhé.
Nếu trường hợp em đã có quan hệ tình dục không sử dụng bao cao su thì em có khả năng mắc một số các bệnh lây qua đường tình dục như mụn rộp sinh dục em nhé. Biểu hiện là có các mụn nước , bên trong lúc đầu dịch trong, về sau bội nhiễm hóa mủ. Lúc đầu co thể hơi ngứa ngáy khó chịu,về sau đau rát. Khi ấy em cần đi khám để được xác định và chỉ định uống thuốc kháng viruts kháng sinh chống bội nhiễm.
Chúc em sức khỏe!