Mọc những hạt li ti ở bao và rãnh quy đầu có phải sùi mào gà? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Mọc những hạt li ti ở bao và rãnh quy đầu có phải sùi mào gà?
Thưa bác sỹ năm nay em 24 tuổi.em bị mọc những hat ly ti ở bao quy đầu và rãnh khi quan hệ thì có bị chảy máu.mùi hôi một chút.dạo này đi tiểu bị buốt.thưa bác sỹ có phải em bị mào gà không ạ.hay chỉ la chuỗi hạt ngọc ma em tìm hiểu.
Mong bác sỹ tư vấn cho em cách điều trị thuốc gì ạ
Loading...

Em trai thân mến!
Sùi mào gà là những cục u mọc trên cơ lớp da quan sinh dục niệu đạo hoặc chung quanh vùng hậu môn , hay còn gọi là mụn cóc sinh dục hay mụn cóc hoa liễu.triệu trứng giai đoạn đầu của bệnh sùi mào gà có màu đỏ hoặc các cục u lớn nhỏ có mài đỏ, hình dáng như: mào gà, hoa lơ, u nhú, đầu hơi nhọn không ngữa không đau lớn dần và tăng dần theo thời gian.
Theo những gì em mô tả thì những mụn li ti mọc ở bao quy đầu và  rãnh quy đầu là những chuỗi ngọc dương vật,  nam giới độ tuổi 20-30 thường xuất hiện ở vùng bao quy đầu và rãnh quy đầu những hạt nhỏ li ti đồng dạng, xếp thành 2 hoặc 3 hàng chạy xung quanh rãnh quy đầu và thường dễ bị lẫn với bệnh sùi mào gà. Chúng được gọi là ‘chuỗi hạt ngọc dương vật” (Pearly penile papules). Hiện tượng này không phải bệnh , do đó không cần điều trị, trừ khi xuất hiện của chúng khiến em thấy khó chịu. Giữ vệ sinh tốt, thường xuyên rửa sạch vùng quy đầu sẽ giúp chúng sớm lặn đi.
Còn hiện tượng khi đi tiểu tiện thấy rát buốt chứng tỏ những bộ phận sau đây có thể đã bị viêm và nhiễm trùng như: viêm bàng quang (bọng đái), viêm niệu đạo (ống dẫn nước tiểu), thận và nhiều bệnh nguy hiểm khác ở nam giới. Em nên đi khám nam khoa sớm tại các bệnh viện chuyên khoa để các bác sĩ  xác định bệnh và có phác đồ điều trị chính xác cho em.
Chúc em mạnh khỏe!