Mọc nốt vùng kín chỉ sưng không ngứa, không đau? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Mọc nốt vùng kín chỉ sưng không ngứa, không đau?
Bác sĩ. Cho em hỏi em bị mọc nốt ở vùng kín không ngứa không đau chỉ bị sưng thôi ,bác sĩ tư vấn cho em xem bị làm sao ạ
Loading...

Chào em!
Nốt ở vùng kín của em có to không, màu sắc như thế nào, mụn nước, mụn mủ hay mụn thịt? Nó có tấy đỏ không? nốt mọc ở trong âm đạo hay ở ngoài âm đạo? Em đã có quan hệ tình dục chưa?...Em chia sẻ rất sơ sài nên tôi khó có thể tư vấn cụ thể cho em được.
Biểu hiện mọc nốt ở vùng kín có rất nhiều nguyên nhân gây ra như do quá trình vệ sinh chưa tốt cũng có thể khiến cơ thể mọc mụn và có thể gọi là viêm nang lông, ngoài ra mụn đó cũng có thể là do lây qua đường tình dục như sùi mào gà, herpes sinh dục,...nếu như em đã có quan hệ tình dục không an toàn.
Vì vậy để biết rõ nguyên nhân gây bệnh tốt nhất em nên đi khám tại khoa da liễu của bệnh viện để bác sỹ trực tiếp khám và làm xét nghiệm mới cho em chẩn đoán chính xác từ đó có hướng điều trị phù hợp cho em. Hàng ngày em nên vệ sinh vùng kín sạch sẽ bằng nước sạch, dùng những chiếc quần lót có chất liệu cotton thấm hút tốt, không nên tự ý nặn mụn em nhé!
Chúc em mau khỏi!