Mới 15 tuổi bạn trai đã đòi làm chuyện ấy | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Mới 15 tuổi bạn trai đã đòi làm chuyện ấy
Chào bác sĩ em năm nay 15 tuổi và đã có bạn trai, hôm nay bạn trai em có đòi làm chuyện ấy và đã cầm tay em không cho cưỡng lại nhưng cậu nhỏ của bạn trai em không đưa vào âm đạo chỉ để ngoài thôi nhưng hai em có chất nhầy không biết đó là tinh trùng của bạn trai em hay là tại bên em nữa? Điều ấy có làm cho em có thai không ạ?
Loading...

Chào em!
Khi nam giới có kích thích và ham muốn tình dục thì dương vật sẽ tiết ra một chất nhờn, và trong chất nhờn này có chứa một ít tinh trùng, vậy nên nếu trong trường hợp dù không cho dương vật vào bên trong âm đạo nhưng nếu đầu dương vật có chứa chất nhờn cọ sát vào chỗ cửa mình, âm đạo của em thì vẫn có thể mang thai. Tuy nhiên thì khả năng mang thai không cao.
Vậy nên em cần theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, nếu có kinh bình thường như hàng tháng thì không sao nhưng nếu có dấu hiệu chậm kinh 5-7 ngày thì nên chủ động thử thai. Bên cạnh đó em còn rất trẻ tuổi, kinh nghiệm kiến thức về giới tính cũng như sức khỏe sinh sản không có, thì không nên quan hệ quá sớm vì sẽ có thể sẽ xảy ra những điều không mong muốn bất cứ lúc nào em nhé. Nếu có xẩy ra quan hệ tình dục thực sự ở thời điểm này bạn trai em sẽ bị pháp luật sử lý vì vậy hai em nếu thực sự có tình cảm với nhau hãy duy trì một tình yêu trong sáng, tránh gặp gỡ nhau ở những nơi quá riêng tư dễ phát sinh những ham muốn khó có thể kiểm chế.
Thân ái chào em!