Mới 21 tuổi đã có cảm giác "bất lực"?
Không biết thủ dâm nhiều và dạo đầu quá lâu có bị yếu đi không ạ , tại sao lúc em quan hệ nó không thể cương hết cỡ mà cảm giác còn bất lực nữa... em mới 21 thôi ạ

Chào em.
Thủ dâm là hình thức kích thích bằng tay vào các cơ quan sinh dục, thường là vào điểm cực khoái. Thủ dâm là một trong những hành động thỏa man tình dục, thủ dâm không phải là hành động xấu, nhưng thủ dâm quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, mệt mỏi, đau tinh hoàn…
Khúc dạo đầu là khoảng thời gian đánh thức các giác quan, tạo cảm giác thăng hoa trong khi quan hệ. Thực tế thì chưa xác định được màn dạo đầu bao nhiêu là đủ, thường từ 5-30 phút. Tôi cũng chưa thấy có chứng minh nào nói khúc dạo đầu lâu lại làm yếu sinh lý cả. Yếu sinh lý là tình trạng dương vật không có khả năng cương cứng hoặc không duy trì được trạng thái cương cứng để đưa nó vào âm đạo người phụ nữ trong lúc giao hợp, àm cản trở hoạt động tình dục, tình trạng này nếu kéo dài còn có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Có nhiều nguyên nhân gây ra yếu sinh lý như vấn đề về nội tiết, tâm lý, tuổi tác, sức khỏe, tác dụng không mong muốn từ thuốc…
Em năm nay mới 21 tuổi mà khi quan hệ cảm giác không cương hết cỡ được hay còn có cảm giác bất lực. Theo tôi em nên tạo cảm giác thoải mái, tránh căng thẳng, có chế độ sinh hoạt tình dục hợp lý, hạn chế thủ dâm, ăn uống đủ chất,.. nếu tình trạng trên không cải thiện trong một khoảng thời gian dài thì em cần gặp bác sỹ Nam khoa để kiểm tra cụ thể và có hướng điều trị hợp lý để không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản và đời sống tình dục em nhé!
Chúc em sức khỏe!