Mới "bên ngoài" đã bị mất trinh chưa? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Mới "bên ngoài" đã bị mất trinh chưa?
Cho em hỏi :
Em và bạn em chỉ quan hệ ở bên ngoài , lúc đó có bị xuất tinh ngoài , em cũng không bị trễ kinh...nhưng lúc đó đáy quần em ướt như vậy em có bị rách màng trinh hay bị mất trinh không BS !
Loading...

Chào em.
Trước tiên chúng ta nên hiểu một chút về cấu  tạo màng trinh nhé. Đây là một lớp màng mỏng cách cửa âm đạo 1,5-2 cm. Có rất nhiều loại màng trinh khác nhau, thường sẽ có hiện tượng ra máu trong lần giao hợp đầu tiên nếu như còn màng trinh. Tuy nhiên sự việc này có thể thay đổi tùy vào tính chất của mỗi loại màng trinh như mang trinh dày lượng máu ra nhiều, màng trinh mỏng lượng máu ít, thậm chí không ra, hoặc một số màng trinh co giãn tốt nên không rách ngay trong lần quan hệ đầu hoặc quan hệ nhiều lần mới rách,.... Đáy quần em ướt có thẻ là dịch âm đạo tăng tiết kèm theo tinh dịch của bạn trai.
Không rõ việc quan hệ ngoài của em là như thế nào, tuy nhiên, quan hệ bên ngoài hay bên trong, có dịch ra hay không cũng không thể nói được việc em còn hay mất. Nếu em không yên tâm có thể đến các bệnh viện sản phụ khoa để thăm khám chính xác. Ngoài ra quan hệ kể cả còn màng trinh hay không đều dẫn đến khả năng có thai ngoài ý muốn nên em cần theo dõi chu kỳ kinh này và thử thai khi có chậm kinh và thực hiện các biện pháp tránh thai an toàn như bao cao su trong những lần quan hệ sau.
Thân!