Mới chỉ ôm hôn bạn gái đã xuất tinh. phải làm sao? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Mới chỉ ôm hôn bạn gái đã xuất tinh. phải làm sao?
Em năm nay 25 tuổi chưa lập gia đình dạo này em hay có tình trạng chỉ ôm hôn đã xuất tinh em rất lo lắng về sức khỏe của em mong chương trình tư vẫn giúp em.
Loading...

Chào bạn!
Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông (thường dưới 3 phút và kéo dài trong một khoảng thời gian nhất định). Ở tình trạng của bạn có thể là bạn chưa từng “tự sướng” , quan hệ, làm tình hoặc tiếp xúc thân mật với ai đó nên xảy ra chuyện như vậy là rất bình thường và không được coi là xuất tinh sớm. Tuy nhiên bạn có thể luyện tập thêm để hạn chế tình trạng trên tiếp tục xẩy ra gây ảnh hưởng tới tâm lý
- Thứ nhất là phương pháp thực thể, tác động lên sự nhận cảm khi quan hệ. Việc làm giảm cảm giác sẽ giúp kéo dài thời gian đi đến cực khoái.
- Thứ hai là các phương pháp điều trị tâm lý nhằm giải tỏa căng thẳng, lo âu và những yếu tố tâm lý khác ảnh hưởng lên đời sống tình dục. Hoặc có thể sau này khi tiếp xúc hoặc "thực hành" nhiều thì khả năng của bạn sẽ được cải thiện lên nhanh chóng thôi.
Bạn cũng có thể thủ dâm nếu có nhu cầu để giảm thiểu sự "hưng phấn" khi có sự gần gũi cạnh bạn gái. Thủ dâm không có hại cho sức khỏe nếu bạn hoạt dộng vừa phải, đúng cách,tần suất vừa phải (nhiều nhất 2 lần/tuần) và vệ sinh sạch sẽ thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm cải thiện tình trạng hiện tại của bạn thông qua thủ dâm.
Chúc bạn sức khỏe.