Mới chỉ ôm hôn mà "cậu bé" đã vội "nhả đạn"?
Bác sĩ tư vấn giúp em với. Em năm này 21 tuổi dạ tình hình là lúc trước em hay thủ dâm nhiều giờ em đã có bạn gái em chỉ mới ôm hôn thôi mà đã xuất tinh rồi.. Em đã bị hơn mấy tháng nay. Với lại lâu lâu xuất tinh có hiệu chứng bị đau tinh hoàn lúc bị một bên lúc đau cả hai. Bác sĩ tư vấn giúp em với.

Chào em!
Thủ dâm là hành vi tự kích thích nhằm giải tỏa nhu cầu về tình dục. thủ dâm không hề làm ảnh hưởng đến sức khỏe nếu như em chỉ thực hiện với tần suất 1- 2 lần/ tuần. Nhưng nếu lạm dụng hình thức này thì sẽ có những tác động tiêu cực đến sức khỏe như mệt mỏi, đau lưng, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,... ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe nói chung và sức khỏe tình dục, sức khỏe sinh sản nói riêng.
Em mới ôm hôn bạn gái thôi mà đã xuất tinh thì cũng chưa được coi là xuất tinh sớm, vì bệnh lý này chỉ được đánh giá khi có hành vi quan hệ tình dục thực sự. Điều đó có nghĩa là nếu trong quá trình quan hệ tình dục, thời gian quan hệ quá ngắn đã xuất tinh ( dưới 2 phút), không làm chủ được việc xuất tinh và tình trạng này diễn ra trong thời gian dài. Còn trong tình huống này thì có thể do tâm lý của em quá hưng phấn, hồi hộp nên khi gần gũi bạn gái, "cậu nhỏ" đã vội vàng "nhả đạn".
Em không nên quá lo lắng, vì yếu tố tâm ý ảnh hưởng rất nhiều đến vấn đề này, nếu em căng thẳng sẽ làm cho tình trạng trở nên tồi tệ hơn. Để khắc phục, trước tiên em nên giữ tâm lý thoải mái, tránh căng thẳng, tích cực tập luyện thể dục thể thao, không lạm dụng thủ dâm. Nếu như sau này khi đã có quan hệ tình dục mà lại bị xuất tinh sớm thì em cũng nên đến bệnh viện chuyên khoa nam học để thăm khám và kiểm tra cho yên tâm.
Một dấu hiệu nữa làm em lo lắng đó là khi xuất tinh lại thấy đau tinh hoàn. Nguyên nhân gây ra tình trạng này có thể do em mặc quần lót quá chật làm giảm lưu thông tuần hoàn máu đến tinh hoàn, hoặc trong khi hưng phấn, kích thích một số cơ nên cũng dẫn đến đau tinh hoàn. Em hãy mặc quần lót rộng hơn một chút, theo dõi thêm, nếu có hiện tượng đau buốt cả dương vật khi xuất tinh, tinh hoàn luôn sưng, căng tức, hay xuất hiện những đường gân xanh nổi lên như sợi bún trên bề mặt da bìu thì cần đi khám sớm vì đây là những dấu hiệu rất điển hình của bệnh lý viêm tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh,...
Chúc em sức khỏe!